Samsung phát hành 3 thiết kế mặt đồng hồ tuyệt đẹp mới dành cho Gear S3

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
5400 #1

Chúng ta đã nói nhiều về sự những nỗ lực của Samsung trong việc mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho người dùng smartwatch của hãng – điều tạo nên sự khác biệt của Samsung và nền tảng Tizen OS so với các đối thủ còn lại trong phân khúc thiết bị đeo thông minh. Không lâu sau khi phát hành bản cập nhật Value Pack quan trọng cho Gear S2 và S3, hôm nay Samsung lại tiếp tục tung ra 3 mẫu thiết kế mặt đồng hồ mới dành cho Gear S3.

Ba thiết kế mặt đồng hồ (watchface) mới này lần lượt có tên gọi là Travel, Outdoor và Sports với phong cách và các chức năng tích hợp hướng tới đối tượng người dùng ưa thích các hoạt động luyên tập và thể thao ngoài trời hoặc dành cho “dân phượt”.


Phiên bản “Travel” là watchface dành cho dân du lịch hay những người hay phải di chuyển nhiều với thông tin nhiệt độ, tỉ giá ngoại tệ và hiển thị đồng thời 2 múi giờ khác nhau cũng như một shortcut giúp truy cập vào bản đồ hiển thị quãng đường đã đi qua.


Với phiên bản “Outdoor” thì ngoài hiển thị thời gian, người dùng còn tiếp nhận rất nhiều thông tin từ khí áp kế, thời lượng pin, thông tin độ cao, cường độ ánh sáng, thời gian mặt trời mọc/lặn, tới thông tin thời tiết…


Phiên bản “Sports” được tích hợp các tính năng liên quan tới vận động hơn như thông tin độ cao, chỉ số nhịp tim, thông tin quãng đường, tốc độ, và đồng hồ bấm giờ.

Phiên bản “Sports” có tới 6 lựa chọn màu sắc khác nhau trong khi hai phiên bản còn lại chỉ có 4 lựa chọn màu sắc. Các watchface này cũng được tích hợp khả năng thay đổi hiển thị tương ứng với thao tác chạm đơn hay chạm đúp trên màn hình cảm ứng. Các bạn có thể xem thêm video giới thiệu cụ thể của Samsung cho 3 mẫu watchface bên trên trước khi quyết định download về từ Galaxy Apps Store.


Theo: SamMobile
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom