Samsung phát quảng cáo Galaxy Z Flip tại lễ trao giải Oscars trước ngày ra mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1062 #1


Mới đây, nhà sản xuất Samsung đã làm một điều bất ngờ tại lễ trao giải Oscars lần thứ 92, khi quảng cáo của chiếc Galaxy Z Flip trước cả ngày ra mắt.


Mặc dù quảng cáo trên chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn, tuy nhiên một số người đã quay lại đoạn clip này. Theo như trong video, chiếc Galaxy Z Flip sẽ có hai tùy chọn màu sắc bao gồm Đen và Tím. Trong đó, tùy chọn màu Tím sẽ có các hiệu ứng gradient đổi màu rõ rệt hơn.

Quảng cáo trên cũng cho thấy, với màn hình phụ nhỏ ở cạnh camera sau, người dùng có thể xem được và trả lời nhanh cuộc gọi đến. Ngoài ra khi được mở ra, người dùng có thể thực hiện gọi video call tương tự các thiết bị thông thường.

Trong video được quảng cáo, Samsung cũng lưu ý thêm: "Bạn có thể thấy một nếp nhăn nhỏ ở giữa màn hình chính, đây là một đặc điểm tự nhiên của loại màn hình này". Như vậy, điều này đồng nghĩa với việc, nếp nhăn sẽ vẫn xuất hiện trên Galaxy Z Flip thay vì không có như những dự đoán gần đây.

Dự kiến, chiếc Galaxy Z Flip sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 2 tới (rạng sáng ngày 12 tháng 2 theo giờ Việt Nam). Tại đây, hãng cũng cho ra mắt thế hệ Galaxy S20 cùng chiếc tai nghe Truewireless Galaxy Buds+ mới.

Xem thêm:


Theo: The Verge
 
Last edited by a moderator:

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
Sau khi Fold ra đời và đc sửa chữa hoàn thiện thì thấy SS đang rất tự tin với chiếc máy này. dự là e này có giá cỡ 38t đến 39t990k tại VN
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#3
Coi tony phùng review Huawei matel X quay qua coi thằng Samsung này thấy gớm quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom