Samsung ra mắt Galaxy A50s và Galaxy A30s: Smartphone trọn đột phá- đa trải nghiệm cho người dùng trẻ

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
3885 #1


Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone Samsung Galaxy A50s và Galaxy A30s tại thị trường Việt Nam. Là “chiến binh” mới nhất của Samsung trong phân khúc tầm trung, hai smartphone này được trang bị bộ 3 camera sau siêu sắc nét hỗ trợ góc chụp siêu rộng, thiết kế mặt cắt kim cương đa sắc vô cùng trẻ trung, màn hình tràn viền với cảm biến quét vân tay và hiệu năng mạnh mẽ vượt trội. Với việc hội tụ những cải tiến đột phá này, Galaxy A50s và Galaxy A30s hứa hẹn sẽ đa dạng hóa và nâng cao trải nghiệm của người dùng trẻ, giúp họ làm được nhiều hơn, sáng tạo hơn, truyền cảm hứng cho những xu hướng mới mẻ trong cuộc sống.

Galaxy A50s – Bộ 3 camera sau 48MP



Video trên tay Galaxy A50s


Galaxy A50s là chiếc điện thoại duy nhất trong phân khúc tầm trung có bộ 3 camera sau kết hợp hoàn hảo giữa camera siêu sắc nét, góc siêu rộng và xóa phông. Camera chính 48MP cho chất lượng hình ảnh rõ nét, giúp người dùng ghi lại từng khoảnh khắc diễn ra một cách sống động, chi tiết và chân thực. Trong khi đó, camera góc siêu rộng 123 độ mô phỏng góc nhìn của mắt người, giúp người dùng bắt trọn thế giới đa sắc màu xung quanh; và camera đo độ sâu truờng ảnh hỗ trợ chức năng Xóa phông chủ động với các hiệu ứng bokeh độc đáo. Ngoài ra, tính năng tối ưu hóa ảnh chụp thông minh Scence Optimizer có thể nhận diện đến 30 chủ thể và giúp tinh chỉnh các thông số để cho ra bức ảnh đẹp nhất có thể.



Tạo điểm nhấn cho Galaxy A50s là mặt sau với thiết kế mặt cắt kim cương đa sắc cực kỳ ấn tượng, mang đến sự độc đáo, trẻ trung và thời thượng cho người sở hữu. Mặt trước máy là màn hình Infinity-U tràn viền 6.4 inch thời thượng, với tỉ lệ hiển thị lý tưởng lên đến 19.5:9 (91.6%) chuẩn điện ảnh cùng công nghệ Super AMOLED mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét hơn bao giờ hết. Bất kể mọi hoạt động xem phim, lướt web, chơi game, hay các thao tác khác trên màn hình Galaxy A50s đều được tối ưu hóa, giúp người dùng chìm đắm trong không gian giải trí, thư giãn đỉnh cao. Hơn nữa, tính năng bảo mật vân tay dưới màn hình đảm bảo an toàn và bảo mật mọi thông tin, đồng thời mang đến thao tác mở khóa nhanh chóng, tiện lợi nhất cho người dùng.



Galaxy A50s mang đến hiệu năng mạnh mẽ nhờ được trang bị bộ vi xử lý lõi tám tốc độ 2.3GHz, RAM 4GB và ROM 64GB. Máy hỗ trợ tối đa cho các trải nghiệm giải trí, đặc biệt là chơi game với tính năng Neuro Game Booster giúp tối ưu hóa khi chơi game. Bên cạnh đó, Galaxy A50s sở hữu dung lượng pin ấn tượng 4000mAh và công nghệ sạc nhanh 15W ưu việt cho trải nghiệm xuyên suốt cả ngày dài mà không lo gián đoạn.



Galaxy A30s – Bộ ba camera cực chất và tính năng bảo mật tối ưu



“Người em” Galaxy A30s không hề kém cạnh khi cũng được trang bị bộ 3 camera mạnh mẽ bao gồm camera chính 25MP, camera góc siêu rộng 123 độ 8MP giúp bắt trọn mọi khung ảnh chân thực như tầm nhìn của mắt người, và camera cảm biến chiều sâu 5MP cho những bức ảnh xóa phông ấn tượng.



Galaxy A30s sở hữu thiết kế mặt lưng thời trang và màn hình vô cực Infinity-V 6.4 inch với công nghệ Super AMOLED cho chất lượng hình ảnh HD+, giúp người dùng đắm mình trong các trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi game, lướt web. Đồng thời, người dùng cũng có thể trải nghiệm tính năng thời thượng như mở khóa vân tay dưới màn hình và mở khóa bằng khuôn mặt vô cùng tiện lợi.



Với dung lượng pin mạnh mẽ 4,000mAh cùng công nghệ sạc nhanh 15W, Galaxy A30s mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí không gián đoạn. Thêm vào đó, smartphone này được trang bị bộ nhớ 4GB RAM + 64GB ROM cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng tới 512GB, giúp người dùng thoải mái cài đặt, lưu trữ những ứng dụng và nội dung yêu thích đồng thời hỗ trợ tuyệt đối cho việc giải trí như xem phim, chơi game và và xử lý đa tác vụ mượt mà hơn.

Samsung Galaxy A50s và A30s sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 13/09/2019 với 3 màu sắc trẻ trung, thời trang: Xanh Ngọc Lam, Trắng Thạch Anh, Đen Sapphire cùng giá bản lẻ đề nghị lần lượt là 7,790,000 VNĐ và 6,290,000 VNĐ



Đặc biệt, từ ngày 01/09/2019 đến 12/09/2019, khách hàng khi đặt trước Galaxy A50s sẽ nhận được quà tặng trị giá 1,000,000 VNĐ, bao gồm vòng đeo tay thông minh Samsung Galaxy Fit e màu đen, bảo hiểm rơi vỡ trong 6 tháng và được tham gia chương trình trả góp với lãi suất 0%

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Nguyễn Tuấn An

Active Member
Tham gia
10/9/14
Bài viết
216
Được thích
52
#4
Đẻ lắm quá Samsung ơi, riết ngoài những dòng cao cấp được nhiều người biết đến nhất, rồi đến cận cao cấp. Còn những dòng trung & phổ thông thực sự không biết đường đâu mà lần.
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#5
Đẻ lắm quá Samsung ơi, riết ngoài những dòng cao cấp được nhiều người biết đến nhất, rồi đến cận cao cấp. Còn những dòng trung & phổ thông thực sự không biết đường đâu mà lần.
Bạn biết cái gì mới được, mua máy bạn có mức tiền có thể đáp ứng, nó rải hết các bước giá chênh nhau 2 triệu, giá nào cũng có. Hơn nữa là nó cập nhật liên tục sản phẩm chứ có phải cuối 2019 bán máy từ 2015 kiểu Apple đâu.
Đi mua máy là luôn có hàng mới xịn nhất tốt nhất mới nhất có thể với số tiền bỏ ra. Đây là điều cực tốt cho khách hàng. Cùng là bỏ ra 10 triệu, bạn muốn có con máy mới ra tuần rồi với thiết kế mới nhất công nghệ mới nhất, hay muốn nhận về con máy thiết kế từ 2015 công nghệ từ 4 5 năm về trước
 
Sửa lần cuối:

ThaiDuongVisa

New Member
Tham gia
6/7/19
Bài viết
18
Được thích
2
#7
đẹp thật đấy, chắc phải xem xét rước một em mới được
 

HutBePhot

Member
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#8
Người ta bảo con dế này "nhìn là yêu" mà mình chỉ thấy khó hiểu quá đi. Chỉ yêu người thôi chứ ít yêu đồ bao giờ!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom