Samsung ra mắt Galaxy Book Flex và Ion: laptop đầu tiên có màn hình QLED, sạc không dây ngược

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3490 #1


Samsung đã ra mắt hai laptop mới tại SDC 2019, Galaxy Book Flex và Galaxy Book Ion, cả hai là những laptop đầu tiên trên thế giới có màn hình QLED. Đó là công nghệ hiển thị mà Samsung sử dụng trong TV cao cấp của mình.

Samsung còn trang bị thêm tính năng Wireless PowerShare cho các máy tính xách tay này. Được giới thiệu lần đầu tiên với Galaxy S10 trong năm nay, Wireless PowerShare cho phép người dùng sạc các thiết bị khác hỗ trợ sạc không dây. Các laptop Galaxy Book mới có thể sạc smartphone tương thích chuẩn Qi, Galaxy Buds và các thiết bị đeo thông minh bằng bàn di chuột.

Samsung đã hợp tác với Intel trong quá trình sản xuất Galaxy Book Flex và Galaxy Book Ion, như một phần của chương trình Intel Athena Project. Intel đã tạo ra chương trình này để hợp tác với một số tên tuổi lớn nhất trong ngành để đưa ra một kỷ nguyên laptop mới. Do đó, đây là những sản phẩm cao cấp với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, hỗ trợ Thunderbolt 3 và Intel Wi-Fi 6.


Galaxy Book Flex






Một trong những khác biệt chính giữa hai máy này là bản lề. Đúng như tên gọi, Galaxy Book Flex có bản lề 360 độ cho phép sử dụng ở dạng 2 trong 1, cả dưới dạng máy tính xách tay và máy tính bảng. Flex có thân máy bằng nhôm với màu Royal Blue bắt mắt. Máy cũng hỗ trợ cho các điều khiển cử chỉ mới của S Pen. Các ứng dụng S Pen được tối ưu hóa mở ra những trải nghiệm mới mạnh mẽ, bao gồm PENUP, lần đầu tiên có mặt trên laptop.


Galaxy Book Ion







Galaxy Book Ion vẫn giữ thiết kế máy tính xách tay truyền thống và được làm bằng magiê siêu nhẹ, với độ dày chỉ 12.9 / 14.9mm trong, nặng dưới một kg. Phiên bản 15.6 inch có thêm khe SSD và DDR4 bổ sung.

Samsung sẽ cung cấp Galaxy Book Flex và Galaxy Book Ion ở cả hai kích thước 13.3 inch và 15.6 inch với màn hình QLED độ phân giải FHD. Galaxy Book Flex có cấu hình tối đa 16 GB RAM, 1TB SD và đồ họa NVIDIA GeForce MX250. Máy có tích hợp bút S Pen, loa stereo AKG, cảm biến vân tay với pin 69,7Wh.

Galaxy Book Ion sẽ có các tùy chọn cấu hình tương tự nhưng không có tính năng S Pen. Samsung vẫn chưa xác nhận giá nhưng công ty cho biết Galaxy Book Flex và Galaxy Book Ion sẽ được bán tại một số thị trường chọn lọc từ tháng 12.

Nguồn: Sammobile
 

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#2
cái sạc ngược này thì cá nhân mình thấy chưa ổn lắm, vì khi đang làm việc không ai để máy lên bàn di chuột để sạc cả như vậy sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm việc, còn để sử dungnj nó trong điều kiện khi bạn không làm việc mà chỉ ngồi coi phim thì được
 

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#3
Bàn dê chuột đặt hơi lệch sang trái, sao ko làm vị trí sạc ko dây đặt lệch hẳn sang góc phải?
 

huyanh995

Active Member
Tham gia
20/12/15
Bài viết
174
Được thích
87
#4
Quảng cáo cái màn QLED trên headline mà cuối cùng trong bài chả nói đến một dòng thông số gì cả. Chán.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom