Samsung ra mắt Galaxy Z Flip4 Maison Margiela Edition với giao diện và phụ kiện độc quyền

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,058
Được thích
89
605 #1

Samsung đã ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip4 đặc biệt với sự hợp tác của hãng thời trang Maison Margiela ở Paris. Galaxy Z Flip4 Maison Margiela Edition có vỏ ngoài màu trắng mờ với các đường kẻ mờ thể hiện cấu trúc cốt lõi của điện thoại. Các cạnh có màu bạc mờ để tôn lên màu trắng.

Samsung cho biết phiên bản đặc biệt này cũng mang đến trải nghiệm người dùng mới với các hình nền độc quyền và các biểu tượng được thiết kế lại mà bạn sẽ không tìm thấy trên các thiết bị Galaxy Z Flip4 thông thường. Một trong những hình nền ghi lại chuyển động quét của tia X để tiết lộ cấu trúc bên trong điện thoại.


Có hai ốp lưng đi kèm với phiên bản đặc biệt. Đầu tiên là vỏ da vẽ tay với kết cấu giống như vải mà Samsung cho biết “có thể thay đổi theo thời gian”. Thứ hai là ốp lưng có vòng mã số biểu tượng của Maison Margiela.

Galaxy Z Flip4 Maison Margiela Edition chỉ bán tại một số thị trường chọn lọc, bao gồm Hồng Kông, Pháp và Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 1 tháng 12 năm 2022. Công ty chưa tiết lộ giá bán cho phiên bản này.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom