Samsung ra mắt tủ chăm sóc quần áo thông minh Bespoke AirDresser™ tại Việt Nam

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
373 #1

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung Bespoke AirDresser™, nâng cấp danh mục sản phẩm gia dụng 2022 tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới bổ sung tuỳ chọn màu sắc thời thượng cùng sức chứa lớn hơn, giúp chăm sóc áo quần chuẩn spa để người dùng luôn tự tin diện lên các trang phục yêu thích mỗi ngày.

Mở rộng không gian, mang thêm sắc màu mới

Nhận thức rõ nhu chăm sóc, vệ sinh trang phục hằng ngày rất đa dạng, Samsung nâng cấp chu trình hấp sấy chuẩn spa 5-trong-1 với nhiều cải tiến vượt trội trên dòng Tủ chăm sóc quần áo thông minh Bespoke AirDresser™. Đây là thế hệ tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên của Samsung có ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào công nghệ sấy và bảng điều khiển thông minh. Đặc biệt, bên cạnh việc giữ lại màu Gương pha lê sang trọng ở phiên bản trước, người dùng sẽ có thêm lựa chọn màu Be Satin thời thượng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.


Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung Bespoke AirDresser™ năm nay cũng được mở rộng không gian với tuỳ chọn 5 móc treo mới với sức chứa lên tới 10 chiếc áo quần. Đặc biệt, tủ chăm sóc quần áo Samsung trang bị thêm 1 khoang treo đồ dài riêng ở phiên bản tủ 5 móc, giúp người dùng tiện lợi chăm sóc các trang phục như đầm dạ hội, áo khoác dài. Đây cũng là điểm khác biệt so với các tủ khác trên thị trường và là điểm nhấn của Samsung Bespoke AirDresser™.


Chăm sóc quần áo chuẩn spa 5-trong-1 mỗi ngày

Xóa bỏ định kiến rằng việc hấp sấy quần áo chỉ dành cho các trang phục cao cấp hoặc chất liệu vải đặc thù, Bespoke AirDresser™ có tính ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày, phù hợp với mọi chất liệu và mọi loại áo quần.


Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung Bespoke AirDresser™ sẽ triển khai chu trình hấp sấy trang phục chuẩn spa với 5 lợi ích trong 1 chỉ từ 20 phút:
  • Làm sạch bụi bẩn cả trong lẫn ngoài áo quần với hệ thống thổi khí Jet Air kết hợp với móc treo thổi khí đa chiều Air Hanger. Tính năng này khác với tủ thông thường sử dụng cơ chế rung lắc móc treo để giũ sạch bụi, dễ gây hỏng phom áo và tạo rung ồn.
  • Diệt 99.9% virus, vi khuẩn và các mạt bụi gây dị ứng nhờ công nghệ hấp hơi nước nhiệt độ cao JetSteam.
  • Khử mùi toàn diện, như mùi cơ thể, mùi thức ăn, mùi thuốc lá, v.v… với bộ lọc khử mùi tia UV LED (thay vì chỉ sử dụng công nghệ giặt hơi nước để khử mùi như các tủ chăm sóc quần áo thông thường).
  • Sấy khô dịu nhẹ ở nhiệt độ thấp với công nghệ Heatpump, kết hợp cùng chế độ sấy thông minh AI, tự động điều chỉnh thời gian sấy theo độ ẩm, giúp áo quần khô đều, hạn chế hư tổn và phai màu vải.
  • Giảm nhăn, giữ nếp áo quần nhờ sự kết hợp giữa hệ thống thổi khí Jet Air và công nghệ hấp hơi nước JetSteam.
Đặc biệt, tủ quần áo Samsung Bespoke AirDresser™ còn sở hữu 24 chế độ chăm sóc áo quần chuyên biệt cho nhiều loại trang phục, chất liệu như jeans, len, lông, da; đồ mỏng nhẹ hay đồ dày. Ngoài ra, Bespoke AirDresser™ còn có các chế độ diệt khuẩn chuyên sâu cho đồ chơi trẻ em, chăn ga, hay những món phụ kiện như mũ nón, túi xách vải. Người dùng sẽ không còn lo tốn thời gian và công sức để chuẩn bị những bộ quần áo chỉ mặc một lần, hay những trang phục cần chế độ chăm sóc đặc biệt hơn như áo vest, váy dạ hội.


Tất cả các bước chăm sóc chuẩn spa này đều được vận hành một cách êm ái, đến mức bạn có thể đặt Bespoke AirDesser™ tại bất cứ nơi đâu, kể cả ở phòng ngủ, mà không hề bị làm phiền bởi tiếng ồn. Samsung còn có bộ phụ kiện đi kèm như kẹp giữ nếp ly áo quần, kệ chuyên dụng dành cho những món đồ cần chăm sóc nhưng không thể treo hay khay hương thơm nhằm chăm sóc áo quần với hương thơm yêu thích. Người dùng cũng có thể dễ dàng điều khiển Bespoke AirDresser™ mọi lúc mọi nơi trên điện thoại qua ứng dụng SmartThings của Samsung.

Bespoke AirDresser™ có mức giá bán lẻ đề nghị là 48.500.100 đồng với phiên bản DF10A9500CG/SV (Màu gương pha lê, 5 móc) và 41.900.100 đồng với phiên bản DF60A8500EG/SV (Màu Be Satin, 3 móc).








Ưu đãi hấp dẫn cho chủ nhân mới

Tủ chăm sóc tủ chăm sóc quần áo thông minh Bespoke AirDresser™ thế hệ mới 2022 hiện đang được mở bán với 2 phiên bản màu sắc cùng tùy chọn sức chứa lớn hơn, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Từ ngày 12.10 đến 31.10.2022, Khách hàng khi mua tủ chăm sóc quần áo thông minh Bespoke AirDresser trên trang Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Bespoke AirDresser™ 5 Móc (DF10A9500CG) | Samsung VN nhập code THOITRANG được giảm đến 5.600.000 đồng.

Để biết thêm thông tin về Tủ chăm sóc quần áo thông minh Bespoke AirDresser™, vui lòng truy cập:

Tất Cả Máy Giặt, Máy Sấy Tốt và Mới Nhất | Samsung Việt Nam

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom