Samsung ra mắt thẻ nhớ microSD Pro Endurance có tuổi thọ lên đến 16 năm

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
946 #1

Vừa qua, Samsung chính thức ra mắt thẻ nhớ microSD mới với tên gọi Samsung Pro Endurance, hướng đến độ bền và độ tin cậy cho các thiết bị như camera an ninh hay nhu cầu sử dụng thường xuyên. Đây là sản phẩm tập trung về độ bền thứ hai mà công ty ra mắt gần đây, sau SSD T7 Shield được công bố vào tuần trước.

Các thiết bị như camera an ninh liên tục ghi dữ liệu, vì vậy nếu trang bị một loại thẻ nhớ có độ bền cao sẽ giúp đảm bảo về tuổi thọ, mức độ tin cậy cũng như tối ưu chi phí / thay thế. Samsung tuyên bố rằng thẻ microSD Pro Endurance có thể chịu được thời gian ghi liên tục lên đến 16 năm, cộng thêm khoảng 140.160 giờ (gấp nhiều lần so với 43.480 giờ của sản phẩm trước đó).

Không chỉ bền về thời gian sử dụng, thẻ nhớ này cũng có khả năng chịu được các yếu tố tác động từ bên ngoài khi hỗ trợ khả năng chống nước, nam châm, tia X, chống mài mòn, chống rơi rớt và nhiệt độ khắc nghiệt. Vì vậy, có thể tồn tại trong hầu hết mọi điều kiện mà bạn muốn sử dụng một cách hợp lý.

Mặc dù tốc độ không phải là trọng tâm của thẻ nhớ này, nhưng nó cũng bao gồm một số cải tiến về tốc độ ghi (nhanh hơn lên đến 40MB/s, tăng từ 30MB/s ở thế hệ trước). Xếp hạng Class 10, cùng với phân loại UHS-III, V30 cho tốc độ video và có thể xử lý cả video được quay dưới chất lượng Full HD hoặc 4K. Một cải tiến khác trong thế hệ này là dung lượng được tăng lên 256GB.

Thẻ nhớ microSD Samsung Pro Endurance bắt đầu được bán (qua kênh bán lẻ như Amazon) ra từ hôm 03/05 với giá khởi điểm là 10,99 USD cho phiên bản 32GB, 54,99 đô la cho phiên bản 256GB.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom