Samsung ra mắt Galaxy J2 Pro bản dành cho sinh viên: không Wi-Fi, cũng không có 3G/4G

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5468 #1

Bạn không nhìn nhầm đâu, mới đây, nhà sản xuất Samsung đã cho ra mắt chiếc Galaxy J2 Pro tại Hàn Quốc và thiết bị không hề sở hữu bất kỳ kết nối internet nào. Theo Sammobile, model này sẽ được hướng đến đối tượng sinh viên, học sinh không muốn bị phân tâm từ những thông báo đến từ interet và những người lớn tuổi không muốn có quá nhiều ứng dụng trên thiết bị của mình.

Dù không sở hữu kết nối internet, tuy nhiên chiếc Galaxy J2 Pro sẽ được cài đặt sẵn một số ứng dụng cơ bản như điện thoại, tin nhắn và bộ từ điển tiếng Hàn offline giúp những sinh viên tại đây có thể học tập tốt hơn.

Về cấu hình, Galaxy J2 Pro sở hữu màn hình AMOLED 5 inch độ phân giải qHD, vi xử lý quad-core 1.4GHz, 1.5GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và viên pin 2600mAh. Camera chính của thiết bị sẽ có độ phân giải 8MP, trong khi đó, camera trước của máy sẽ có độ phân giải 5MP.

Hiện tại, chiếc Galaxy J2 Pro đã được bán ra với mức giá 199.100 Won (tương đương 4.1 triệu đồng) với hai tùy chọn màu sắc là Đen và Vàng. Ngoài ra, nếu học sinh mua J2 Pro trong thời gian từ đây đến tháng 6 thì sẽ được hoàn tiền 100% (tiền của J2) nếu muốn nâng cấp lên dòng S hoặc A sau khi thi xong.

Hiện tại, chiếc Galaxy J2 Pro cũng đang được bán tại Việt Nam, tuy nhiên, phiên bản được này sẽ có đầy đủ kết nối 4G/ Wi-Fi và có mức giá rẻ hơn.
Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Sammobile
 
Last edited by a moderator:

hoangtusunny

New Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
16
Được thích
5
#9
Vậy thì xài nokia chuông còn hơn :big_smile:
Mình thì lại muốn có cái dt giống thế này để dành cho 2 đứa nhỏ để sử dụng. Tránh cho học sinh sử dụng quá nhiều thời gian và đầu óc vào các trang mạng xã hội, website, phụ thuộc hoàn toàn kiến thức vào anh google. Nhưng vẫn có thể cập nhật các công nghệ hiện đại và hơn hết là 1 cái dt để liên lạc đúng nghĩa khi cần
 

have_lose

New Member
Tham gia
6/4/18
Bài viết
11
Được thích
0
#14
Thôi dành cho trẻ em 3-4 tuổi nó còn k cần,
Thời buổi gì mà không có WF
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom