Samsung ra mắt Galaxy Xcover FieldPro: điện thoại "nồi đồng cối đá" cho chính phủ, nhân viên sơ cứu

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4546 #1


Samsung vừa ra mắt chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá", dành cho các nhân viên chính phủ và các nhân viên sơ cứu.

Samsung Galaxy Xcover FieldPro được chứng nhận MIL-STD-810G và IP68, cho phép máy hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt. FieldPro có thể ở dưới 1,5m nước trong nửa giờ mà vẫn hoạt động bình thường.

Cấu hình của máy tương đương với Galaxy S9, được trang bị chipset Exynos 9810 với 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ, hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 512GB.

Máy có màn hình 5.1 inch với độ phân giải QHD (tỷ lệ khung hình 16: 9) và camera selfie 8MP. Ở mặt sau có một camera chính 12MP (với khẩu độ kép), đèn flash LED và cảm biến vân tay.



FieldPro cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie, nhưng sẽ được cập nhật Android 10 trong tương lai. Nền tảng bảo mật Samsung Knox được chứng nhận để sử dụng bởi chính phủ liên bang.

Galaxy Xcover FieldPro có các nút chuyên dụng cho yêu cầu khẩn cấp, có thể được lập trình để gửi dữ liệu vị trí. Đây các nút vật lý, chúng có thể được kích hoạt dù bạn đang dùng găng tay dày, trong mưa và các tình huống khác.

Máy hỗ trở Band 14, hay còn gọi là FirstNet, một kênh chuyên dụng dành cho những nhân viên sơ cứu và hiện đang được điều hành bởi AT & T. Nó được sử dụng bởi xe cứu thương, sở cảnh sát Chicago, sở cứu hỏa Seattle, Fema và Cảnh sát biển Hoa Kỳ, và các tổ chức khác.

Không rõ Xcover FieldPro sẽ có giá bao nhiêu, thậm chí có thể Samsung sẽ không bán đại trà mà chỉ dành cho các hợp đồng chính phủ.
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#2
Con này ngon này, mành nhỏ pin sẽ trâu, thêm quả 2 sim nữa thì ngon. Nếu bán đại trà chắc phải xúc 1 em
 
Top Bottom