Samsung ra mắt Galaxy XCover Pro: smartphone "nồi đồng cối đá" với pin có thể tháo rời

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1519 #1


Trong thời gian qua, các hãng smartphone đã dần loại bỏ nhiều thứ trên điện thoại, trong đó bao gồm viên pin có thể tháo rời. Nếu bạn muốn một thiết bị có pin rời, thiết kế “nồi đồng cối đá", thì Samsung Galaxy XCover Pro chính là chiếc smartphone mà bạn nên để mắt đến.

Galaxy XCover Pro là một sự kết hợp giữa quá khứ và hiện đại, máy có màn hình Infinity-O 6.3-inch FHD + (1080 x 2400) TFT, dù vẫn còn viền dày do là sản phẩm thuộc dòng XCover, hướng đến sự bền bỉ. Chiếc smartphone này có 2 camera sau, chip Exynos 9611.



Thân máy được làm bằng nhựa polycarbonate với mặt lưng có thể tháo rời để người dùng dễ dàng thay pin, điều này làm chúng ta nhớ lại các smartphone cũ của Samsung. Có lẽ việc thay pin dễ dàng mỗi khi dùng hết là một trong những ký ức mà người dùng smartphone cảm thấy nhớ nhất trong thời đại mà thời gian sử dụng smartphone càng nhiều hơn như hiện nay.

Galaxy XCover Pro đạt chứng nhận IP68 cho khả năng chống nước và bụi, các viền dày giúp máy chịu va đập tốt hơn. Đối với các thông số kỹ thuật còn lại, máy có 4 GB RAM và 64 GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng, camera sau 25 MP + camera siêu rộng 8 MP và camera trước 13 MP, pin 4.020 mAh, sạc nhanh 15W. Dự kiến mở bán đầu tháng 2 với giá khoảng 550 USD và cài sẵn hệ điều hành Android 9.

Xem thêm:


Nguồn: XDADeveloper​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom