Samsung ra mắt máy giặt WW7800M tích hợp công nghệ QuickDrive hiệu suất cao

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
1334 #1


Tại triễn lãm SEAO Forum 2019 đang diễn ra tại Singapore, ngoài việc ra mắt tủ lạnh có kết nối Family Hub thế hệ mới, hãng cũng giới thiệu đến người dùng mẫu máy giặt WW7800M được trang bị công nghệ QuickDrive đem lại hiệu suất và tốc độ giặt đáng nể.



Máy giặt WW7800M tích hợp công nghệ QuickDrive đột phá

Với thời gian giặt nhanh hơn và khả năng thông minh nâng cao, máy giặt WW7800M cùng công nghệ QuickDrive độc quyền của Samsung và trợ lý giặt thông minh Q-rator giúp loại bỏ mọi khó khăn trong việc giặt giũ, mang đến cho người tiêu dùng sức mạnh tối ưu giúp tiết kiệm thời gian đáng kể xuống còn một nửa khi giặt quần áo.



Hiệu suất giặt cải tiến với công nghệ độc đáo của Samsung

Công nghệ QuickDrive của Samsung giảm thời gian giặt xuống còn 50% và năng lượng tiêu thụ xuống 20% mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm sạch. Lồng giặt Q-Drum độc đáo bao gồm một lồng chính lớn và một mâm giặt phía sau cùng xoay vòng một cách độc lập.

Hiệu suất của công nghệ QuickDrive đã được cam đoan qua hơn 150 bài kiểm tra độ bền và công năng. Ngoài ra, công nghệ QuickDrive tuyệt đỉnh của Samsung còn được kiểm tra độc lập bởi Intertek, tổ chức thử nghiệm và kiểm tra lớn nhất thế giới. Intertek đã xác nhận công nghệ QuickDrive cung cấp mức độ hiệu suất làm sạch và chăm sóc vải như các sản phẩm hiện nay, đồng thời giảm thiểu thời gian giặt giũ.

Máy giặt WW7800M còn sở hữu nhiều công nghệ giặt xuất sắc của Samsung, như EcoBubble mang đến hiệu suất giặt mạnh mẽ thông qua hòa trộn không khí và nước để tạo ra các bong bóng tẩy rửa mịn để thẩm thấu vào vải nhanh hơn và tối đa tác dụng của chất tẩy rửa dù ở nhiệt độ thấp.



Nhờ ứng dụng IoT, máy giặt trở nên thông minh hơn cho sự tiện lợi của người dùng

Máy giặt WW7800M tích hợp IoT sở hữu trợ lý giặt vận hành AI với tên gọi Q-rator, mang đến ba tính năng thông minh chính để giúp giặt giũ thuận tiện hơn.
  • Lập kế hoạch giặt giũ cho phép người tiêu dùng quản lý thời gian kết thúc chu trình giặt, giúp người tiêu dùng tự do kiểm soát lịch trình theo ý muốn
  • Công thức giặt giũ đưa ra các đề xuất tự động cho các chu kỳ giặt tối ưu dựa trên các thông tin như màu sắc, loại vải, và mức độ bẩn do người dùng cung cấp, không cần phải đắn đo lựa chọn một chu kỳ tốt nhất nữa.
  • HomeCare Wizard giám sát máy giặt từ xa, chủ động cảnh báo cho người dùng về các vấn đề tiềm ẩn và cung cấp hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng.
Máy giặt WW7800M còn được trang bị tính năng AddWash sáng tạo của Samsung, cho phép người dùng thêm đồ vào bất cứ lúc nào giữa một chu kỳ. Sự kết hợp giữa Q-rator và AddWashTM đã tạo ra một hiệu ứng cộng hưởng giúp nâng cao hơn nữa sự tiện lợi cho người dùng, đơn giản hóa quy trình giặt giũ.



Thiết kế cho độ bền cao hơn

Được trang bị với Công nghệ Biến tần Kỹ thuật số của Samsung, máy giặt WW7800M giảm thiểu tiếng ồn và năng lượng tiêu thụ, đồng thời mang đến độ bền đáng kể, cho phép máy giặt duy trì hiệu suất giặt và khả năng chăm sóc vải nổi trội của nó.







Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

BrianNg

Member
Tham gia
3/3/19
Bài viết
278
Được thích
18
#2
Máy giặt thôi cũng đỉnh nữa kkkkk:D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom