Samsung sản xuất màn hình MicroLED cho đồng hồ thông minh

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
480 #1

Công nghệ MicroLED của Samsung về cơ bản chỉ giới hạn ở các TV cao cấp, nhưng điều đó có thể sắp thay đổi. Một báo cáo mới từ Hàn Quốc cho thấy Samsung đã bắt đầu thương mại hóa công nghệ MicroLED cho smartwatch.

Đồng hồ Galaxy Watch của Samsung hiện đang sử dụng màn hình OLED. Công ty cũng cung cấp tấm nền OLED cho smartwatch của các nhà sản xuất khác. Việc thương mại hóa công nghệ MicroLED sẽ giúp các mẫu Galaxy Watch trong tương lai có các tấm nền tiên tiến này.

Samsung là một trong những nhà cung cấp tấm nền OLED lớn nhất cho Apple Watch. Các báo cáo gần đây cho biết rằng Apple muốn chuyển smartwatch của mình sang MicroLED. Điều này có thể dẫn đến việc công ty không mua nhiều tấm nền OLED từ Samsung như hiện tại. Bằng cách trở thành nhà cung cấp tấm nền MicroLED cho đồng hồ thông minh, Samsung Display có thể đảm bảo rằng họ sẽ giữ chân Apple với tư cách là khách hàng.

Theo tờ Bloomberg đưa tin, Apple đang có kế hoạch giảm sự phục thuộc vào các nhà cung cấp và đối tác bên thứ ba như Samsung hay LG. Mục tiêu bắt đầu từ việc sử dụng màn hình nội bộ trên iPhone và Apple Watch. Quá trình chuyển đổi dự kiến sẽ được thực hiện với phiên bản Apple Watch Ultra ra mắt vào năm 2024.

Tấm nền MicroLED sẽ mang lại những cải tiến đáng kể so với OLED. Chúng sáng hơn, có tỷ lệ tương phản tốt hơn và tái tạo màu sắc tuyệt vời. Khả năng hiển thị tốt hơn rất nhiều dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Tấm nền MicroLED cũng tiết kiệm năng lượng hơn, do đó cho phép đồng hồ thông minh kéo dài thời lượng pin.

Tham khảo: Sammobile

Xem thêm:
 

Tịnh123

Active Member
Tham gia
8/4/15
Bài viết
111
Được thích
43
#2
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp
 

namtran08

New Member
Tham gia
13/12/17
Bài viết
12
Được thích
0
#4
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom