Samsung sắp ra mắt tablet 5G đầu tiên thế giới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
936 #1


Có vẻ như sau smartphone, nhà sản xuất Samsung dự kiến sẽ mang kết nối 5G lên những thiết bị smartphone trong thời gian tới. Mới đây, một thiết bị với tên gọi "Galaxy Tab S6 5G" đã bất ngờ được tìm thấy với tên mã SM-T866N.

Tính đến thời điểm hiện đại, Samsung đã bán được tổng cộng 2 triệu thiết bị có kết nối 5G bao gồm Galaxy S10 5G, Note 10, Galaxy A90 và Galaxy Fold. Nếu được ra mắt, Galaxy Tab S6 5G sẽ là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Samsung có kết nối 5G và giúp hãng có thể tiếp cận nhiều người dùng hơn. Đây cũng là chiếc tablet đầu tiên trên thế giới được chứng nhận hỗ trợ 5G.



Theo dữ liệu được tìm thấy trên Liên minh Wi-Fi và Bluetooth SIG, thông tin về chiếc Galaxy Tab S6 5G đã được công bố vào ngày 19 tháng tháng 9 vừa qua. Được biết, đây chỉ là một biến thể khác của chiếc Galaxy Tab S6 và chỉ được bán ra giới hạn tại Hàn Quốc và một số quốc gia có hạ tầng kết nối 5G.

Như vậy, chiếc Galaxy Tab S6 5G sẽ có thiết kế gần như tương tự so với phiên bản tiêu chuẩn với các viền bezel mỏng bao quanh màn hình, mặt lưng kim loại có khe để S-Pen và cụm camera kép. Theo dự đoán, thiết bị này có thể sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Sammobile
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom