Samsung sẽ đem thiết kế của Galaxy S23 đến smartphone tầm trung

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,044
Được thích
89
542 #1

Galaxy A5x là dòng sản phẩm có doanh số cực tốt của Samsung, gần như chắc chắn công ty đang có kế hoạch phát hành phiên bản tiếp theo của Galaxy A53, dự đoán có tên là “Galaxy A54” vào năm tới. Mới đây, các hình ảnh render về chiếc điện thoại này đã xuất hiện.

Dựa trên những ảnh render từ 91Mobiles, Samsung sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế cụm camera của dòng Galaxy S23 trên nhiều dòng sản phẩm cho năm 2023, bao gồm cả Galaxy A. Galaxy A54 có ba phần cắt camera riêng biệt cho mỗi cảm biến thay vì một cụm lớn.

Hình ảnh render cũng cho thấy Samsung có thể loại bỏ một camera ở mặt sau của Galaxy A54, cụ thể là cảm biến độ sâu. Galaxy A54 sẽ có một camera chính, một camera siêu rộng và một cảm biến để chụp ảnh macro. Các chi tiết thiết kế khác bao gồm mặt sau hoàn toàn phẳng và khung hơi tròn xung quanh thiết bị, tương tự như những gì bạn thấy trên Galaxy S22 hoặc Galaxy S22+. Màn hình cũng phẳng và có camera selfie Infinity-O.

Galaxy A54 có thể có pin lớn hơn một chút so với Galaxy A53, nhưng hầu hết các thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ. Giả sử Samsung vẫn duy trì lịch trình ra mắt trong 12 tháng, có thể chúng ta sẽ thấy Galaxy A54 lên kệ vào tháng 3/2023. Bạn có thể xem cận cảnh 360 độ của Galaxy A54 trong video render 3D bên dưới.


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom