Samsung sẽ bắt đầu bán lại Galaxy Note7 tại Hàn Quốc vào ngày 28/09

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
3063 #1

Trong tuần tới, Samsung sẽ bắt đầu cung cấp máy mới cho các thị trường trọng điểm để khách hàng đã tham gia chương trình có thể nhận được những chiếc Note7 mới có pin an toàn. Khi quá trình đổi mới hoàn tất, Samsung sẽ tiếp tục việc kinh doanh Galaxy Note7 của mình một lần nữa vì việc mở bán Note7 đã được ngừng lại khi họ chính thức thừa nhận pin có vấn đề dẫn đến cháy nổ và gấp rút thu hồi lại sản phẩm. Và ngày 28/09 này, Samsung sẽ bắt đầu bán lại Galaxy Note7.

Một phát ngôn viên của Samsung đã xác nhận rằng công ty sẽ tiếp tục bán Galaxy Note7 vào ngày 28/09 tại Hàn Quốc. Samsung sẽ bắt đầu cung cấp hàng đổi mới ở thị trường Hàn Quốc từ thứ hai như vậy sẽ có đủ thời gian cho họ để hoàn thành chương trình đổi mới trước khi quay trở lại tiếp tục bán hàng. Việc mở bán Note7 sẽ được tiếp tục ở các thị trường khác khi điều kiện cho phép nhưng Samsung sẽ không tốn quá nhiều thời gian để bắt đầu bán lại Note7 trên toàn cầu, có thể là trong vài tuần tới.

Theo những thông tin trước đó, ngày 20/09 tới Samsung sẽ phát hành một bản cập nhật qua OTA mới cho những chiếc Galaxy Note7 đang thuộc diện cần đổi máy mới, theo đó sau khi cập nhật, Samsung sẽ vĩnh viễn giới hạn mức sạc pin cao nhất là 60% để tạm thời tránh cháy nổ cho đến khi đổi máy mới.

Xem thêm:
Theo: SamMobile
 
Last edited by a moderator:

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#2
Nếu ai cứng đầu không đổi, thì pin chỉ còn 60% dung lượng thôi nhé, hơn 2000mAh xíu thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom