Samsung sẽ nắm giữ 80% thị trường smartphone màn hình gập trong năm nay

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1057 #1


Trong năm nay, smartphone sở hữu màn hình gập đã trở nên phổ biến hơn với nhiều người dùng trên thế giới. Trong đó, Samsung luôn là nhà sản xuất có thị phần chiếm ưu thế ngay từ khi vừa tham gia vào cuộc chơi và có thể sẽ giữ vững "ngôi vương" của mình trong một năm tới.

Theo GSMArena, Samsung đã nhanh chóng có được danh tiếng với các mẫu smartphone màn hình gập khi chỉ mới bước sang giai đoạn thứ 2, cùng chiếc Galaxy Z Fold 2. Trong khi đó, đối thủ lớn nhất của hãng (trong mảng smartphone màn hình gập) là Huawei đang gặp phải nhiều khó khăn do các lệnh cấm của chính quyền Mỹ.



Theo thông tin được công bố bởi Display Supply Chain Consultants (DSCC), thị phần của Samsung tại mảng smartphone màn hình gập dự kiến sẽ đạt 80% trong năm nay, với tổng cộng 4 triệu thiết bị được xuất xưởng. Một đối thủ khác của Samsung là Motorola đã không nhận được sự chú ý của người dùng, mặc dù đã ra mắt lại chiếc smartphone Razr huyền thoại.


Ước tính ban đầu được đưa ra, Galaxy Z Flip sẽ là mẫu smartphone màn hình gập bán chạy nhất năm nay, tiếp đến là Galaxy Z Fold 2 và cuối cùng là Motorola Razr 5G. Có thể thấy, vị trí của Samsung vẫn đang rất vững vàng ở thời điểm hiện tại, trong thị trường smartphone màn hình gập.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

BanhQuy

Member
Tham gia
17/5/16
Bài viết
74
Được thích
15
#2
ừ thì đúng rồi,..giá cao mà thiết kế còn mau hư thì có NSX nào mặn mà đâu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom