Samsung sẽ ra mắt điện thoại Galaxy A mới vào ngày 17 tháng 3

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
730 #1


Mặc dù chỉ vừa ra mắt Galaxy S22 series và Galaxy Tab S8 series vào tháng trước, cùng một số thiết bị giá rẻ tại những thị trường nhất định (như Galaxy F23 ở Ấn Độ), Samsung tiếp tục thông báo tổ chức sự kiện dành riêng cho dòng sản phẩm Galaxy A vào ngày 17 tháng 3 sắp tới.

Vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về những sản phẩm chúng ta có thể thấy tại sự kiện này, hình ảnh teaser bên dưới cũng khá là trừu tượng khó để dự đoán được Samsung đang ám chỉ điều gì. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng ít nhất sẽ có sự góp mặt của Galaxy A53 , Galaxy A33 và Galaxy A23, vì những thiết bị này đã bị rò rỉ trong vài tháng qua.


Dựa trên thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy A53 dự kiến sẽ có màn hình 6,46 inch độ phân giải 1080x2400 pixel, pin 4860mAh, CPU 8 nhân (chưa xác định), RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD đến 1TB, ba camera sau và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Trong khi đó, Galaxy A33 dự kiến sẽ có thiết kế tương tự A53 nhưng bị loại bỏ jack cắm tai nghe truyền thống. Galaxy A23 được cho là sản phẩm rẻ nhát trong nhóm với camera trước được thiết kế theo dạng notch và màn hình 6,6 inch (không bị bỏ jack cắm tai nghe).

Mặc dù các công ty như Xiaomi và OPPO thường cạnh tranh nhiều hơn về dòng smarphone cấp thấp và tầm trung so với Samsung, nhưng các thiết bị của hai hãng này thường không có sẵn tại Hoa Kỳ cũng như một số quốc gia khác. Điều đó khiến cho dòng Galaxy A của Samsung trở thành lựa chọn tốt nhất cho một chiếc điện thoại Android giá rẻ ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là với sự hỗ trợ về phần mềm ngày càng vượt trội hơn.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom