Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2020 vào 5/8 theo hình thức truyền thống với loạt sản phẩm mới?

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1117 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 6/6, Samsung dự kiến sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked cuối cùng của năm 2020 qua hình thức trực tuyến do lo ngại về tình hình dịch virus Corona phức tạp như hiện nay. Tối qua, chúng ta đã có những thông tin đầu tiên về sự kiện này.

Theo đó, tờ Gizmodo (phiên bản Anh) cho biết theo nguồn tin riêng đáng tin cậy cho biết sự kiện Galaxy Unpacked cuối cùng của năm sẽ được tổ chức vào 5/8 tới đây. Đây luôn là nguồn tin cực kì đáng tin cậy vì trong quá khứ, các thông tin từ nguồn rò rỉ thông tin này luôn chính xác.

Tại sự kiện này, Samsung sẽ ra mắt loạt sản phẩm thế hệ mới cùng với các tên gọi dự kiến gồm Galaxy Note 20 series, Galaxy Fold 2,.... cùng nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.


Ngoài những sản phẩm đã được rò rỉ trước đây, Samsung cũng sẽ giới thiệu mẫu Galaxy Z Flip 5G, smartphone màn hình gập đã được ra mắt hồi tháng 2 vừa qua nhưng chỉ có phiên bản 4G. Máy dự kiến cũng sẽ có màu sắc mới với màu đen hoặc vàng đồng.

Tuy nhiên, điều đáng quan tâm nhất chính là dung lượng pin vừa đủ 3300 mAh có thể tiêu hao năng lượng nhiều hơn khi dùng 5G. Galaxy Z Flip 5G dự kiến sẽ có mức giá £1,399 (gần 40.51 triệu VNĐ), cao hơn so với Galaxy Z Flip 4G. Máy sẽ được mở bán cùng ngày với Galaxy Note 20 series vào 21/8 tới đây.


Mặc dù tình hình dịch virus Corona vẫn phức tạp nhưng Samsung vẫn sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2020 sắp tới theo hình thức truyền thống với khách mời, tương tự như hồi tháng 2 vừa qua.

Điều này trái ngược với các thông tin trước đây, khi các tin tức cho thấy Samsung sẽ tổ chức sự kiện qua hình thức trực tuyến thay vì sự kiện như bình thường.

Tuy nhiên, vì tình hình dịch virus Corona tại Mỹ vẫn theo chiều hướng xấu và Samsung được thành lập tại Hàn Quốc nên có thể công ty sẽ tổ chức ngay tại nước nhà hoặc một nước nào đó hiện an toàn. Địa điểm tổ chức sẽ được thông báo sớm và khả năng sẽ có thông báo chính thức vào giữa hoặc cuối tháng 7 này.


Người dùng khi đặt trước Galaxy Note thế hệ mới dự kiến sẽ được tặng bộ sạc không dây và khi thu cũ đổi mới sẽ được nhận ngay ưu đãi lên đến £100 (gần 3 triệu VNĐ) cho bất kì thiết bị nào tại thị trường Anh.

Cuối cùng, Samsung quyết tâm không để lặp lại doanh số tệ hại như đợt mở bán Galaxy S20 series tại thị trường Hàn Quốc khi số lượng máy bán ra thấp hơn Galaxy S10 series vì sự ảnh hưởng của dịch virus Corona.

TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin trước, trong và sau sự kiện Galaxy Unpacked 2020 diễn ra vào tháng 8 sắp tới. Các bạn có trông ngóng điều gì tại sự kiện sắp tới hay không, hãy để lại ý kiến cho TECHRUM cùng biết ở bên dưới nhé!

Xem thêm:


Theo Gizmodo UK.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom