Samsung sẽ tung ra hàng loạt mẫu Galaxy A nhằm cạnh tranh với Xiaomi

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1764 #1


Sau Trung Quốc thì Ấn Độ là thị trường cực kỳ màu mỡ đối với các thương hiệu điện thoại. Tại đây, Xiaomi đang là thương hiệu chiếm nhiều thị phần nhất với 29,9% và xếp sau là Samsung với 25,8%. Tuy nhiên, thương hiệu đến từ Hàn Quốc lại muốn trở thành người đứng đầu nên họ đã chuẩn bị những kế hoạch lớn với tham vọng vượt mặt Xiaomi trong năm 2019.

Theo thông tin từ Economic Times, để chiếm được vị trí đầu tiên của Xiaomi, Samsung đang chuẩn bị một kế hoạch cực kỳ khủng. Họ cho biết Samsung sẽ làm mới và đầu tư tập trung vào dòng Galaxy A với mục tiêu doanh thu đạt mức 4 tỷ USD trong năm 2019. Phó chủ tịch mảng Marketing của Samsung India - ông Ranjiv Singh nói rằng: "Chúng tôi đang đầu tư tất cả cho Galaxy A series và sẽ ra mắt chúng từ tháng ba năm nay. Đến tháng 6, chúng tôi sẽ ra mắt các thiết bị vào mỗi tháng. Hy vọng những giá trị mà chúng tạo ra sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu trở thành thương hiệu lớn nhất Ấn Độ trong năm nay."

  • Thị phần của các hãng trong năm 2018 tại Ấn Độ

Theo kế hoạch của Samsung, những thiết bị Galaxy A sắp đến sẽ trải dài từ phân khúc giá rẻ cho đến phân khúc cận cao cấp với mức giá từ ₹10,000 đến ₹50,000 (tương đương từ 3 triệu đến 16 triệu VNĐ). Mặc dù các sản phẩm của Samsung đã có mặt tại hơn 180 nghìn cửa hàng bán lẻ và 2000 cửa hàng thương hiệu, nhưng họ vẫn sẽ tiến hành mở thêm kênh bán hàng online.

Với kế hoạch đầy tham vọng như vậy, liệu Xiaomi sẽ đưa ra những chiến lược gì để đối phó với Samsung và giữ vững vị trí của mình. Ý kiến của bạn thế nào, liệu Samsung có vượt qua được Xiaomi hay không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:

Theo XDA-Developers
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#3
Sámung với Xiaomi giờ cạnh tranh thẳng mặt luôn, cả kể trên truyền thông nói kháy trực tiếp cũng ko ngại luôn :))))
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#4
Xiaomi họ chấp nhận lãi thấp để lấy thị phần, Samsung thì bộ máy cồng kềnh lãi phải cố định có dám buông đâu... Chiến với XiaoMi phải buông lãi tầm vài năm thì sẽ đè thị phần được
 

Ngân Gia Bảo

Active Member
Tham gia
21/6/14
Bài viết
271
Được thích
87
#6
m20 nhìn có khác gì cái oppo gắn logo samesame đâu

cũng tai chó tai thỏ tai trâu giọt nước nhái y chang oppo

thêm quả vân tay lưng ovan nhái oppo

vỏ nhựa rẻ tiền như oppo

cam dọc như iPhone X

Chửi cho cố vô cũng nhái theo tàu mà tàu nó nhái apple, đó là mang nghiệp mà :rofl:
 

phuongthan

New Member
Tham gia
18/2/19
Bài viết
23
Được thích
7
#7
thế nào mà xiaomi thị phần lớn thế nhỉ?
 
Top Bottom