Samsung tích hợp nền tảng mua và trưng bày NFT ngay trên smart TV

Tham gia
4/10/21
Bài viết
71
Được thích
0
126 #1
Trong sự kiện CES, Samsung đã tiết lộ nền tảng NFT Aggregation Platform, được thiết kế cho các smart TV của hãng.

Trong năm 2021, chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ của NFT, do đó, không có gì ngạc nhiên khi các công ty công nghệ lớn muốn tích hợp NFT vào những dòng sản phẩm của mình và cái tên mới nhất chính là Samsung. Trong sự kiện CES, Samsung đã tiết lộ một “Nền tảng tổng hợp NFT” (NFT Aggregation Platform) mới, được thiết kế cho các smart TV của hãng.


Nền tảng này sẽ có trên các mẫu MicroLed, Neo QLED và The Frame của Samsung, cho phép người dùng duyệt và mua NFT trực tiếp. Nền tảng này trưng bày NFT từ một số thị trường, vì vậy người dùng có thể xem trước tác phẩm và xem các chi tiết liên quan khác, như ai đã tạo ra tác phẩm, cũng như blockchain metadata có liên quan.
Những người đã sở hữu NFT cũng có thể sử dụng nền tảng này để trưng bày bộ sưu tập của họ. Samsung cho biết rằng công nghệ “Smart Calibration” có thể tự động điều chỉnh cài đặt của TV để phù hợp với thông số kỹ thuật ban đầu của tác giả để đảm bảo hình ảnh hiển thị trên TV trung thực nhất có thể.
Theo Samsung, thông tin chi tiết về NFT Aggregation Platform sẽ được cung cấp trong vài tuần tới, khi họ bắt đầu xuất xưởng những TV năm 2022.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom