Samsung tiếp tục "cà khịa" Apple vì chưa có smartphone màn hình gập

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
41245 #1

Trong một quảng cáo gần đây, Samsung tiếp tục "cà khịa" Apple vì chưa có bất kỳ thiết bị màn hình gập nào, trong khi đó công ty Hàn Quốc đã có tới bốn thế hệ với hai kiểu gấp (ngang và dọc) khác nhau. Điều thú vị là bối cảnh video này được mô phỏng giống như cửa hàng bán lẻ Apple Store, kèm theo đoạn tiêu đề đầy chế nhạo "Đó là những gì chúng tôi làm, chúng tôi chờ đợi".


Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với việc Samsung thích "chọc ngoáy" Apple trong các vị trí quảng cáo, thậm chí còn hạ thấp sản phẩm đối thủ của mình. Mọi thứ diễn ra nhiều hơn trong thời gian gần đây, ví dụ vào tháng 9, Samsung đã tung ra một chiến dịch màn hình gập đầu tiên chế nhạo sự thiếu đổi mới của iPhone 14 Pro, trong khi nêu bật những ưu điểm trên Galaxy Z Flip và Z Fold.

Mặc dù có một số tin đồn cho thấy rằng Apple sẽ ra mắt dòng iPad màn hình gập đầu tiên vào năm sau, nhưng về thời điểm cụ thể thì vẫn chưa có gì chắc chắn. Nếu xét theo tình hình hiện tại, các thiết bị màn hình gập của Samsung vẫn bền hơn và ít vấn đề hơn.


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom