Samsung tiếp tục hợp tác với Marvel sản xuất ốp lưng đặc biệt cho Galaxy Note 10

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
1334 #1

Theo một vài nguồn tin cho biết Samsung đang hợp tác với Marvel một lần nữa, để sản xuất những mẫu ốp lưng độc quyền cực đẹp cho Galaxy Note 10. Một hình ảnh rò rỉ gần đây từ Evan Blass cho thấy ốp lưng mới của Note 10 sẽ được lấy chủ đề từ bốn anh hùng nổi tiếng trong các bộ phim của Marvel, bao gồm Iron Man, Deadpool, Captain America và Spider-Man.

Spider-Man, Iron Man và Captain America là những siêu anh hùng đã được thiết kế ốp lưng cho Galaxy S10. Điều này làm cho Deadpool trở thành nhân vật mới, và có thêm một lựa chọn cho các fan của bộ phim Deadpool. Ngoài việc thêm hình ảnh và biểu tượng, Samsung cũng thay đổi đôi chút về thiết kế cho các mẫu ốp lưng mới của Trong khi ốp lưng của Galaxy S10 được làm bằng nhựa trơn, Smart Cover của Note 10 sẽ được làm từ vật liệu composite cứng cáp hơn.

Mặc dù không có thông tin phát hành và giá cho các mẫu ốp lưng mới, nhưng chúng có thể sẽ có giá gần bằng với các sản phẩm trước đây của Samsung và hầu hết trong số này đều có giá khoảng 50 USD. Cũng có nhiều khả năng sẽ có nhiều hơn 4 siêu anh hùng trên các Smart Covers Galaxy Note 10. Samsung đã tung ra tám chiếc ốp Marvel cho Galaxy S10 và Galaxy S10+, dựa vào đó có thể đoán được rằng năm nay Samsung sẽ sản xuất nhiều mẫu Smart Cover tương tự năm ngoái. Không chắc chắn rằng Samsung sẽ ra mắt nhiều hơn 4 chiếc ốp lưng này. Hi vọng rằng Samsung sẽ ra mắt nhiều hơn các Smart Cover siêu anh hùng để người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Nguyễn Hoàng / Techrum.vn
Theo: androidheadlines​

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom