Samsung trình làng phiên bản mới của nhạc chuông “Over The Horizon”

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
501 #1

Cùng với việc ra mắt series Galaxy S23, Samsung cũng giới thiệu một phiên bản mới của nhạc chuông “Over The Horizon” mang tính biểu tượng, được tạo ra cho các flagship mới. Phiên bản năm nay được phát triển với Yaeji, một nghệ sĩ âm nhạc người Mỹ gốc Hàn, để tôn vinh “sự tích cực và lạc quan trong một thế giới đang phát triển”.

“Over The Horizon” được làm mới lại với mỗi dòng Galaxy S mới và nó giữ nguyên âm thanh chủ đạo, được điều chỉnh cho phù hợp với xu hướng âm thanh của mỗi năm. Âm thanh của Yaeji có thể nhận ra phong cách điện tử với các giai điệu synth, kick và nhịp điệu “lo-fi hip-hop để thư giãn/học tập” độc đáo.


Yaeji trở nên nổi tiếng vào năm 2017 với bài hát “Raingurl” và hiện tại cô ấy dự kiến sẽ phát hành album đầu tay "With a Hammer" vào tháng 4. Sự hợp tác với Samsung giúp cô có một tiêu điểm mới, cho phép nhiều người hơn kết nối với phong cách âm nhạc độc đáo của cô.

Trong mối quan hệ hợp tác này, nhạc sĩ đã sử dụng sự kết hợp của các yếu tố điện tử, phát triển một phiên bản vui tươi “gợi lên cảm giác hy vọng và niềm vui chung, giúp chúng ta tưởng tượng và lạc quan về những gì ở phía bên kia đường chân trời”.

Xem thêm:
 

hi88k

New Member
Tham gia
15/5/22
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 
Top Bottom