Samsung Trung Quốc chính thức huỷ thương vụ hợp tác với Supreme “nhái”

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
2413 #1

Samsung Trung Quốc khiến rất nhiều người bất ngờ khi tuyên bố hợp tác với Supreme trong buổi ra mắt Galaxy A8 tại Trung Quốc hai tháng trước. Tuy nhiên, sự thật đây chỉ là một thương hiệu Supreme “nhái” đến từ Italia, Supreme New York tuyên bố họ hoàn toàn không có bất kỳ cửa hàng nào tại Trung Quốc hay đã hợp tác với Samsung.

Supreme Italia có logo tương tự như Supreme “xịn” có trụ sở tại New York và thậm chí họ bán các sản phẩm tương tự. Công ty này có thể sử dụng cái tên Supreme và kinh doanh một cách hợp pháp tại Italia vì chính Supreme New York chưa từng đăng ký tên thương hiệu của mình tại các thị trường như Ý và Tây Ban Nha.

Samsung Trung Quốc ngừng hợp tác với Supreme Italia


Supreme Italia kỳ vọng sẽ ra mắt các cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc đồng thời sẽ làm việc với Samsung trên các sản phẩm độc quyền. Nhưng rất tiếc, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Samsung Trung Quốc đã xác nhận trên một bài đăng trên Weibo rằng họ đã ngừng hợp tác với thương hiệu này.

Thương vụ hợp tác giữa Samsung và Supreme “nhái” đã bị Supreme NYC “lên án”. Công ty cho biết họ không có bất kỳ một cửa hàng nào ở Bắc Kinh hoặc hay làm việc với Samsung về các sản phẩm.

Công ty đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ các “hypebeast” không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở những quốc gia khác. Sau đó, Samsung Trung Quốc cho biết họ đang đánh giá lại sự hợp tác này và hôm nay đã quyết định chấm dứt hoàn toàn.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | Sammobile
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#4
Hủy là đúng thôi, chứ ra sản phẩm Colab với 1 brand như Supreme mà ko phải original thì dẹp =)) kiểu gì người tiêu dùng cũng ko mua mà cũng ko có giá trị sản phẩm vì fake vẫn là fake
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom