Samsung tung bản update cho Gear S3 và Gear Sport với các tính năng trên Galaxy Watch Active 2

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1159 #1


Trong thời gian gần đây, Samsung đã công bố Gmột bản cập nhật dành cho bộ đôi Galaxy Watch Active và Galaxy Watch, mang đến các tính năng của Galaxy Watch Active 2. Tuy nhiên, Samsung mới đây cũng làm một điều tương tự với Gear S3 và Gear Sport.


Cụ thể, theo ảnh chụp màn hình đi kèm, bản cập nhật dành cho Samsung Gear S3 và Gear Sport sẽ có dung lượng khoảng trên 100MB. Bản cập nhật này sẽ mang đến trợ lý ảo Bixby như trên các mẫu Galaxy Watch Active, để thay thế cho dịch vụ S Voice sắp bị Samsung khai tử trong thời gian tới.

Các tính năng khác được mang từ Galaxy Watch Active cho Gear S3 và Gear S3 Sport sẽ bao gồm các Emotion với nhiều màu da hơn, truy cập dễ dàng vào các ứng dụng chạy nền, và một số tinh chỉnh trong chế độ màn hình luôn hiển thị (Always on Display).

Các thay đổi khác trong bản cập nhật lần này sẽ bao gồm một số cải tiến tương tác với người dùng, giúp cải thiện nhận dạng chế độ "Sleep Mode", tùy chỉnh thứ tự biểu tượng trong Quick Qanel và tính trực quan của ứng dụng Timer và Stop Watch.

Xem thêm:


Theo: PhoneArena
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom