Samsung vô tình công bố Galaxy S FE 5G thế hệ mới trong chương trình mùa tựu trường trên Instagram?

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1204 #1

Theo dự kiến, Galaxy S FE 5G thế hệ mới sẽ ra mắt cùng với các sản phẩm tại Galaxy Unpacked 11/8 tới đây nhưng do thiếu hụt nguồn cung về chip nên sản phẩm đã phải dời lại. Mặc dù chúng ta đã có ảnh sản phẩm lộ diện khá lâu nhưng mới đây, chúng ta đã có ảnh chính thức cho sản phẩm này.

Theo đó, tờ SamMobile phát hiện bài đăng chương trình mùa tựu trường của Samsung trên Instagram với tấm ảnh gồm các sản phẩm Galaxy nằm trong cặp. Sẽ không có chuyện gì để nói nếu nhìn kĩ vào tấm ảnh trong bài đó.

Như tấm ảnh mà chúng ta đang thấy, có 1 smartphone Galaxy màu tím đồng bộ từ mặt lưng đến cụm camera và không thể nào khác hơn, đó chính là Galaxy S21 FE 5G đã từng lộ diện trong các ảnh render và ảnh sản phẩm trước đó.


Mặc dù bài đăng đó đã xoá nhưng khi đường liên kết vẫn còn thì vẫn tải được tấm ảnh này. Có vẻ như ai đó trong nhóm tiếp thị và truyền thông xã hội của Samsung đã không chú ý kĩ khi đăng bài và sử dụng ảnh của Galaxy S21 FE 5G thay vì ảnh của Galaxy S21 | S21+ 5G.

Galaxy S21 FE 5G được cho là sẽ trang bị màn hình Super AMOLED Infinity-O 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz, sẽ chạy chip Snapdragon 888 5G, có mức RAM 8GB + ROM 128GB / 256GB.

Máy cũng có thể trang bị cụm ba camera tương tự như Galaxy S20 FE 5G gồm camera selfie 32MP, cụm ba camera gồm ống kính góc rộng 12MP, ống kính góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 8MP hỗ trợ zoom quang 3x.


Galaxy S21 FE 5G sẽ chạy One UI 3.x dựa trên nền tảng Android 11, trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, loa thanh stereo, hỗ trợ Samsung Pay, kết nối 5G, chuẩn kháng nước và bụi IP67, dung lượng pin 4500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh lên đến 25W.

Trong diễn biến liên quan, cây viết Roland Quandt của tờ WinFuture trong dòng tweet hôm 27/7 vừa qua cho biết việc sản xuất cho Galaxy S21 FE 5G đã quay trở lại đúng như lịch trình.


Như vậy, theo như tính toán của TECHRUM thì máy có khả năng ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 9 - 11/2021 tới đây hoặc muộn hơn tuỳ theo tình hình mà Samsung có thể cân nhắc.



Theo SamMobile.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom