Samsung vừa kí kết hợp tác với nhóm nhạc Hàn Quốc BTS để quảng bá sản phẩm mới

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3375 #1

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020, Samsung đã chiếu ảnh thành viên V của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS khiến người hâm mộ rất thích thú. Không lâu sau, Samsung hôm 19/2 đã ký kết hợp tác mới với nhóm nhạc này để quảng bá cho điện thoại thông minh mới. Sự hợp tác này sẽ cho phép Samsung tiếp cận với giới trẻ nhiều hơn, tạo nên số lượng đáng kể của nhóm người hâm mộ BTS.

Là một phần của sự hợp tác này, Samsung trước tiên sẽ hỗ trợ cho sáng kiến nghệ thuật đương đại toàn cầu có tên CONNECT BTS, trước khi mở rộng quan hệ đối tác sang các sáng kiến khác. Sẽ không quá ngạc nhiên nếu các thành viên BTS xuất hiện trong quảng cáo cho các sản phẩm của Samsung.

Samsung đã từng tiếp cận với các ban nhạc Kpop cho mục đích tiếp thị, như mới đây nhất với nhóm nhạc Blackpink là đại sứ cho dòng Galaxy A. Không chỉ là quảng bá sản phẩm, Samsung thậm chí còn ra mắt phiên bản Galaxy A80 Blackpink Edition tại một số thị trường chọn lọc như Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia,....


Samsung không nêu chi tiết chính xác những gì các nỗ lực tiếp thị của họ với BTS, nhưng hi vọng rằng nhóm nhạc này sẽ tham gia vào các sự kiện tiếp thị và quảng cáo của Samsung trên dòng sản phẩm Galaxy Z Flip và Galaxy S20 series. Thành viên V của BTS cũng xuất hiện trên màn ảnh tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020 cho các thiết bị này ở San Francisco, CA - Mỹ hôm 12/2/2020 vừa qua.

BTS có lẽ là nhóm nhạc Kpop lớn nhất và được công nhận nhiều nhất trên toàn cầu và được biết đến nhiều hơn khi xuất hiện tromg một bài phát biểu tại Liên Hiệp Quốc. Việc kết hợp các sản phẩm của mình với nhóm nhạc này sẽ cho phép Samsung đưa thông điệp của mình đến giới trẻ nhiều hơn trên toàn cầu.

''Chúng tôi hi vọng chúng tôi có thể mang lại trải nghiệm tốt cho người hâm mộ các thiết bị BTS và các thiết bị Galaxy trên toàn cầu thông qua sự hợp tác với BTS'', một quan chức của Samsung cho biết, nói thêm rằng ''chúng tôi đang lên kế hoạch cho nhiều hoạt động khác ngoài CONNECT BTS''.

Xem thêm:


Theo SamMobile.​
 
Tham gia
31/1/17
Bài viết
169
Được thích
5
#5
thương hiệu đẳng cấp kết hợp với nhóm nhạc nổi tiếng, còn gì bằng
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom