Samsung và thương hiệu thời trang nổi tiếng Thom Browne hợp tác ra mắt Galaxy Z Flip phiên bản giới hạn

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1399 #1

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020 rạng sáng nay, Công ty Điện tử Samsung và Thom Browne chính thức ra mắt Galaxy Z Flip Thom Browne Edition – phiên bản giới hạn đến từ sự hợp tác giữa Samsung và thương hiệu thời trang Thom Browne. Galaxy Z Flip Thom Browne Edition khoác lên mình một thiết kế mang phong cách táo bạo, vượt thời gian và mang đến một trải nghiệm điện thoại thông minh màn hình gập đột phá nhất từ trước đến nay.

Thom Browne cho biết: “Việc hợp tác với Samsung nhằm tạo ra Galaxy Z Flip Thom Browne Edition là một cơ hội tuyệt vời để tái định nghĩa cách người tiêu dùng thể hiện bản thân thông qua điện thoại thông minh. Chúng tôi đã thiết kế Galaxy Z Flip Thom Browne Edition như cách chúng tôi thực hiện những bộ sưu tập thời trang với tỷ lệ, tính cá nhân và tính thẩm mỹ cao, để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ.”



Galaxy Z Flip Thom Browne Edition được tạo ra cho những ai với phong cách đột phá và mong muốn công nghệ là một cách thể hiện cá tính riêng như cách họ đang làm với trang phục. Thiết bị thật sự nổi bật với màu sắc đặc trưng của thương hiệu Thom Browne – trên phần vỏ ngoài màu xám. Và để hoàn thiện bộ sưu tập này, sẽ có phiên bản Galaxy Buds+ và Galaxy Watch Active2 sở hữu thiết kế đặc trưng của Thom Browne.

“Làm việc với Thom đã cho chúng tôi một cơ hội tuyệt vời để làm cho thiết bị sành điệu này càng trở nên thu hút hơn – kết hợp những cải tiến công nghệ mới nhất của Samsung với gu thẩm mỹ đặc trưng lấy cảm hứng các bộ veston của Thom – từng đường kim mũi chỉ, chất liệu cho đến thiết kế độc đáo, đẳng cấp không thể nhầm lẫn. Phiên bản Galaxy Z Flip Thom Browne Edition là mong muốn chung của chúng tôi nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm tuyệt hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất” – Stephanie Choi, Phó Chủ tịch Cấp cao và Trưởng Nhóm Tiếp thị Toàn cầu, Bộ phận Truyền thông Di động Công ti Điện tử Samsung chia sẻ.

Phong cách và thiết kế đặc trưng

Màu xám đặc trưng trong thiết kế của Thom Brown đã được mang lên thiết kế của Galaxy Z Flip. Phiên bản giới hạn lần này là phiên bản lần đầu tiên được áp dụng màu sắc này trên mặt kính nhưng tạo nên hiệu ứng bóng mờ, tạo cảm giác mềm mại khi chạm và dễ dàng khi cầm trong tay.

Đường viền longwing trên những đôi giày brogues cổ điển được hiện đại hóa với bằng việc đem lên ốp điện thoại màu xám cùng dải màu sắc đặc trưng của thương hiệu Thom Browne chạy xuyên suốt ở giữa thiết bị.


Khi mở Galaxy Z Flip Thom Browne Edition ra, giao diện của thiết bị cũng sở hữu nhiều thiết kế đồng bộ ở bên trong. Màn hình sẽ xuất hiện một chiếc màn che cửa sổ đăc trưng của những cửa hàng Thom Browne – một yếu tố thể hiện tính thẩm mỹ mang phong cách mid-century – xuất hiện trên màn hình mỗi khi điện thoại tắt mở. Cùng với đó là các biểu tượng ứng dụng với phông chữ cổ điển cũng được thiết kế đồng bộ, tạo ra sự đồng nhất mang đậm chất Thom Browne.

Ngoài ra, thông báo trên thiết bị được cài đặt những âm thanh tinh tế đặc trưng như tiếng máy đánh chữ, nhạc chuông analogue hay hay tiếng bước giày trên nền đá cẩm thạnh, tất cả tạo ra một trải nghiệm âm thanh độc đáo cho thiết bị. Cuối cùng, hình nền Thom Browne nổi bật là điểm nhấn hợp nhất tất cả yếu tố này lại với nhau.

Loạt phụ kiện độc đáo đi kèm

Người hâm mộ Galaxy sẽ cảm nhận được một phong cách sang trọng và cao cấp ngay từ khi mở hộp. Giống như việc phát hiện một kho báu được ẩn giấu, phần giấy gói màu xám và màu sắc thương hiệu đặc trưng của Thom Browne tạo ra một trải nghiệm thời trang hoàn toàn mới.

Bên trong, người dùng sẽ tìm thấy một chiếc Galaxy Watch Active2 với dây đeo bằng da màu xám và mặt đồng hồ Thom Browne vô cùng phong cách để bạn theo dõi sức khỏe. Để hoàn chỉnh bộ trang phục, trong hộp Galaxy Z Flip Thom Browne Edition còn có Galaxy Buds+ với màu xám đồng nhất, kèm theo một vỏ ốp điện thoại bằng da được thiết kế đặc biệt với phong cách biểu tượng của Thom Browne.


Galaxy Z Flip Thom Browne Edition sẽ ra mắt với số lượng giới hạn ở một số thị trường chọn lọc. Thiết bị sẽ cho phép đặt trước từ 14/2 trên Samsung và Thombrowne cũng như trên Mr.Porter và Net-a-Porter. Sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào tháng ba.

Về Thom Browne

Thom Browne là nhà thiết kế nổi tiếng với việc thách thức những chuẩn mực và mang những nét hiện đại vào những bộ veston. Bằng cách thay đổi các tỷ lệ thiết kế truyền thống, các thiết kế của Browne liên tục truyền đạt một thiết kế thuần chất Mỹ, thể hiện bởi chất lượng vượt trội và sự chăm chút tỉ mỉ hàng đầu.

Năm 2001, Browne bắt đầu công việc kinh doanh của mình với việc năm bộ veston tại một cửa hàng nhỏ ở West Village, thành phố New York và trong những năm sau đó, đã mở rộng kinh doanh của mình bao gồm các bộ sưu tập phụ kiện và quần áo may sẵn cho cả nam (2003) và nữ (2011).


Browne cũng đã được biết đến với các bài thuyết trình về biểu diễn thời trang mang với các các chủ đề và thiết kế gây ấn tượng của mình đã thu hút sự chú ý toàn cầu. Thương hiệu này hiện có hơn 300 cửa hàng tại các trung tâm thương mại trên 40 quốc gia và hơn 31 cửa hàng flagship tại New York (Mỹ), London (Anh), Milan (Ý), Tokyo (Nhật Bản), Hồng Kông, Bắc Kinh, Thượng Hải (Trung Quốc) và Seoul (Hàn Quốc).

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom