Samsung Việt Nam đăng tải video giới thiệu Galaxy A20s và Galaxy Watch Active2, ngày lên kệ sắp tới gần

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1448 #1

Samsung đã ra mắt Galaxy Watch Active2 cùng với bộ đôi Galaxy Note 10 | Note 10+ và hồi đầu tuần này là smartphone tầm trung Galaxy A20s. Rất nhanh chóng, Samsung vừa mới đăng tải video giới thiệu hai sản phẩm này cho thấy ngày lên kệ tại Việt Nam sắp tới gần.

Galaxy A20s

Với Galaxy A20s, nó vừa là bản nâng cấp vừa là bản hạ cấp so với Galaxy A20 với việc thêm 1 camera phía sau, màn hình lớn hơn 0,1 inch, cấu hình lưu trữ và RAM cao hơn, nhưng thay vì màn hình AMOLED thì máy trang bị màn hình LCD và chạy trên chip Snapdragon 625.


Khi ra mắt, Samsung không nói rõ đó là màn hình HD+ Infinity-V 6,5 inch là AMOLED hay LCD & ngay cả trong video này cũng không đề cập tới. Galaxy A20s sỡ hữu viên pin 4000 mAh, RAM 3GB / 4GB, dung lượng lưu trữ 32GB / 64GB có thể mở rộng, camera trước 8MP và máy quét vân tay mặt sau. Cụm ba camera phía sau gồm ống kính chính 13MP, ống kính siêu rộng 8MP và cảm biến độ sâu 5MP.

Galaxy A20s dự kiến sẽ được bán với các tùy chọn màu đen, xanh dương, xanh lá cây và đỏ.

Galaxy Watch Active2

Với Galaxy Watch Active2, sản phẩm này chỉ được giới thiệu tại sự kiện ra mắt bộ đôi Galaxy Note 10 | Note 10+ tại Việt Nam & dự kiến sẽ lên kệ ngay trong tháng 9 này nhưng một tin tức khác cho hay sản phẩm này sẽ lên kệ vào tháng 10 tới.

Galaxy Watch Active2 được thiết kế với những tính năng mới, trực quan và tinh tế hơn để mang lại sự tùy biến đa dạng cho phù hợp với lối sống của khách hàng, giúp nâng cao sức khỏe cũng như đảm bảo một cuộc sống kết nối liền mạch.


Galaxy Watch Active2 vừa có thiết kế đẹp mắt, vừa có thể tùy biến theo cuộc sống của người dùng. Galaxy Watch Active2 có hai kích cỡ: 44mm và 40mm, và làm từ hai loại vật liệu: nhôm với dây đeo Fluoroelastomer (FKM) hoặc thép không gỉ cao cấp với dây đeo bằng da.

Galaxy Watch Active2 cũng đóng vai trò như kim chỉ nam giúp người dùng cải thiện sức khỏe và cân đối, giúp đưa ra những lời khuyên để người dùng lựa chọn lối sống tích cực trong ăn uống, tập luyện, tinh thần, nghỉ ngơi và hơn thế nữa.

Galaxy Watch Active2 giúp người dùng dễ dàng kết nối với cuộc sống và các thiết bị khác của mình, ngay cả khi đang đi xa hoặc đang đi trên đường. Người dùng có thể tự tin và du lịch khắp thế giới vì Galaxy Watch Active2 giờ đây hỗ trợ dịch câu thoại và văn bản theo thời gian thực với hơn 16 ngôn ngữ (1).

(1) Được hỗ trợ bởi Google Translator có thể tải xuống từ Galaxy Store. Khi ra mắt sẽ có các tiếng Ả Rập, tiếng Trung, tiếng Đan Mạch, tiếng Anh, tiếng Phần Lan, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hindi, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Việt

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom