Samsung yêu cầu iFixit gỡ bỏ bài bung máy & đánh giá độ bền Galaxy Fold

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2869 #1


Chỉ hai ngày sau khi đăng tải bài bung máy và đánh giá chi tiết về độ bền của Galaxy Fold, iFixit đã gỡ bỏ bài viết này trên website của họ vì chính Samsung yêu cầu.

“Chúng tôi được cung cấp một chiếc Galaxy Fold từ đối tác đáng tin cậy. Samsung đã có yêu cầu gỡ bỏ bài viết mở bung Galaxy Fold. Chúng tôi không có nghĩa vụ phải gỡ bỏ bài phân tích của mình, dù đó là mặt pháp lý hay theo bất lý do nào. Nhưng vì tôn trọng đối tác này, người mà chúng tôi xem như chiến hữu trong việc giúp thiết bị dễ sửa chữa hơn, nên chúng tôi đã quyết định rút lại bài viết, cho đến khi chúng tôi mua được một chiếc Galaxy Fold chính thức từ nhà bán lẻ”.

Dù vậy, tuy bài viết trên website của iFixit đã bị gỡ, nhưng bạn vẫn có thể xem lại ở trang lưu trữ Archive.org.

Dù có tiết lộ những điểm yếu về bản lề cũng như màn hình, nhưng bài bung máy của iFixit không hoàn toàn “chê" Galaxy Fold. iFixit đánh giá cao các quyết định sắp xếp linh kiện bên trong máy của đội kỹ sư. Trong bài đánh giá, iFixit chấm mức độ dễ sửa của Galaxy Fold là 2/10, cực kỳ khó sửa chữa.

Xem thêm:


Nguồn: TheVerge​
 

BanThoCongGiao

New Member
Tham gia
10/4/19
Bài viết
25
Được thích
0
#2
Thực Galaxy Fold cũng là sự mở rộng của Sam Sung E700 sò ngày xưa về cách mở gập không biết có tồn tại lâu với mấy tay vọc bởi lớp bảo vệ mở toan màn hình là mấu chốt vấn đề trên chiế điện thoại này!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom