Sang trọng, lịch lãm với Ideacentre 300S

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
3409 #1
Cùng với xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ, những chiếc máy tính để bàn ngày càng được cách tân để thoát khỏi bề ngoài cồng kềnh thô ráp. Chúng ngày càng nhỏ gọn hơn, đa năng hơn, mạnh mẽ hơn; đồng thời được thiết kế sang trọng và lịch lãm hơn, phù hợp với không gian gia đình hoặc văn phòng năng động và hiện đại. Ideacentre 300S chính là một trong những cỗ máy như vậy.


Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng của ideacentre 300S

Thời của những chiếc PC cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích và không dành được nhiều thiện cảm đã qua. Xu hướng di động hóa, cùng với môi trường làm việc năng động, linh hoạt đã làm thay đổi thói quen cũng như thị hiếu người dùng. Các văn phòng hiện đại ngày nay, hay thậm chí là cả không gian cá nhân thông thường, đã và đang đón chào xu hướng thay đổi đó.

Dẫn đầu xu hướng đó, dòng Ideacentre nói chung và Ideacentre 300S nói riêng của Lenovo mang những giá trị tiên phong, được thiết kế cho trải nghiệm người dùng hiệu quả nhất, đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ, thân thiện với môi trường, và đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe của ngành.


Các cổng kết nối, phím chức năng phía mặt trước tạo sự tiện lợi khi sử dụng

Với trọng lượng chỉ từ 4,1kg, thiết kế nhỏ gọn, khoa học và sáng tạo của Ideacentre 300S giúp nó có thể hòa nhập với bất cứ không gian làm việc nào, kể cả những văn phòng cỡ nhỏ hoặc góc học tập trong gia đình. Khả năng hoạt động tĩnh lặng, êm ái và mát mẻ của hệ thống này giúp người dùng tập trung hơn để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc.

Ngoài ra, sự tiện lợi trong thao tác cũng luôn được mong chờ ở một cỗ máy đẳng cấp. Toàn bộ các chức năng điều khiển chính như nút nguồn, USB, khe đọc thẻ, giắc âm thanh, mic, ổ DVD của Ideacentre 300S đều được bố trí ngay ở mặt trước ở vị trí thuận tiện giúp tăng đáng kể hiệu quả sử dụng. Thiết kế cải tiến của Ideacentre 300S giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận các thành phần bên trong để nâng cấp khi cần.

Một cỗ máy PC nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ luôn được xem là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Chính vì vậy, không có lý do gì mà Ideacentre 300S lại không trở nên nổi bật với vi xử lý Intel tới core i5 thế hệ mới nhất, nhiều lựa chọn nâng cấp, kết nối Wi-Fi a/c tốc độ cao, cùng hàng loạt kết nối không thể thiếu trong công việc và giải trí như HDMI, USB 3.0, Bluetooth 4.0…


Máy phù hợp với mọi không gian văn phòng hay gia đình hiện đại

Ideacentre 300S có thể dễ dàng trở thành trung tâm giải trí/kết nối chính trong gia đình hoặc văn phòng. Đó là cỗ máy nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ trong việc cấp phát các nội dung giải trí như nhạc và video tới mọi thiết bị trong hệ thống. Nhờ máy hỗ trợ chuẩn kết nối không dây Bluetooth và Wi-Fi, người dùng hoàn toàn có thể giảm bớt các dây nối không cần thiết như dây mạng LAN hoặc bàn phím/chuột có dây, giúp tăng tính thẩm mĩ và sự linh hoạt, hiệu quả trong vận hành.

Trải nghiệm người dùng tốt nhất là cũng ưu tiên mà Ideacentre 300S hướng tới. Dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Windows 10 đã được người dùng và doanh nghiệp đánh giá cao. Sự tiện lợi và hiệu quả xử lý công việc của hệ điều hành PC mới nhất này chắc chắn sẽ là điểm cộng đáng kể khi được tích hợp sẵn trên Ideacentre 300S.

Cuối cùng, hiệu quả đầu tư luôn là yếu tố then chốt mà người dùng quan tâm. Sẽ tuyệt hơn nếu sỡ hữu một cỗ máy có chất lượng hàng đầu với chi phí hợp lý, có thể triển khai được ngay, dễ dàng quản lý, hiệu suất hoạt động vượt trội và vận hành linh hoạt. Ideacentre 300S là một cỗ máy như thế, một sự đầu tư hiệu quả cho khởi đầu công việc suôn sẻ và chuyên nghiệp. Sản phẩm có giá khởi điểm chỉ từ 6,5 triệu đồng.
 

Vũ Triết

New Member
Tham gia
28/2/16
Bài viết
14
Được thích
0
#3
không biết cấu hình của em nó như nào nhở mà khởi điểm đến 6,5 tr vậy ta
 

Vũ Vương

New Member
Tham gia
28/2/16
Bài viết
19
Được thích
0
#5
PC bây h càng ngày càng nhỏ mà hiệu năng lúc nào cũng đạt cao hết hehe
 

Tiến Thành

New Member
Tham gia
28/2/16
Bài viết
17
Được thích
0
#6
Nếu mà có tiền chắc cũng gắng 1 em đó..bây h vẫn còn sài con E8400 cùi mía đây này nói gì chip đời mới nhất chứ :nosebleed:
 

T.Lam

New Member
Tham gia
23/12/15
Bài viết
13
Được thích
0
#7
con này nếu mà so với con NUC rosa thì con nào ngon hơn nhỉ :angry:
 
Tham gia
17/3/16
Bài viết
3
Được thích
0
#9
Quào mặt trước thiết kế đẹp phết nhỉ đầy đủ các cổng ăn chơi :big_smile:
 

T.Lam

New Member
Tham gia
23/12/15
Bài viết
13
Được thích
0
#14
không biết khi nào mới bán ra nhỉ :byebye:
 

Vũ Vương

New Member
Tham gia
28/2/16
Bài viết
19
Được thích
0
#15
Con này hem biết ram bao nhiêu ta..chắc tầm 4G trở lên đấy nhỉ :Haha:
 
Tham gia
18/3/16
Bài viết
9
Được thích
0
#18
Không biết cấu hình em này thế nào chứ em là em thích NUC hơn rồi nhỏ gọn tiện lợi hehe
 

minhanh220292

Học sinh cá biệt
Tham gia
17/9/15
Bài viết
1,454
Được thích
6,099
#20
đề nghị thím @tdiddy.2 cho cái cấu hình cụ thể cuối bài:ah:
không thấy bà con cô bác ngồi đoán khổ quá:doubt:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom