Sau 12 ngày ngắn ngủi, tuyến cáp quang biển AAG lại sặp sự cố lần 3!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1270 #1


Sau khoảng 12 kể từ khi hoàn tất kế hoạch sửa chữa - khắc phục sự cố lần 2. Tuyên cáp quang biển Asia America Gateway (AAG) tiếp tục gặp vấn đề vào chiều ngày 22/10 vừa qua, chất lượng đường truyền internet hướng Việt Nam đi Hong Kong (Trung Quốc) sẽ bị ảnh hưởng trong thời gian tới.

Thông tin trên được chia sẻ bởi một đại diện của nhà cung cấp dịch vụ mạng tại Việt Nam với trang báo điện tử ICTnews hôm 25/10.

Đây là lần thứ ba trong năm nay tuyến cáp biển này gặp sự cố. Trong lần này, vị trí lỗi được xác định nằm trên nhánh S1I thuộc AAG, hướng kết nối internet từ Việt Nam đi Hong Kong (TQ). Theo đơn vị quản lý các tuyến cáp quang biển quốc tế, sự cố được xác định trên nhanh này là do đứt cáp!


Hiện tại vẫn chưa có thông tin về kế hoạch sửa chữa - khắc phục sự cố trên nhánh này. Trong thời gian tới, chất lượng đường truyền mạng ra quốc tế từ Việt Nam sẽ có ảnh hưởng. Dự kiến các dịch vụ cung cấp internet nội địa sẽ chuyển hướng kết nối qua một số tuyến cáp dự phòng khác nhằm hạn chế mức độ ảnh hưởng, đồng thời đảm bảo việc sử dụng của khách hàng trong thời gian tuyến AAG gặp sự cố.

[...] Xem chi tiết tại đây:
https://m.ictnews.vietnamnet.vn/cuoc-song-so/aag-tiep-tuc-gap-su-co-internet-viet-nam-di-quoc-te-lai-bi-anh-huong-395983.html

Trong trường hợp nếu bạn cảm thấy chất lượng đường truyền không ổn định và gặp nhiều gián đoạn trong quá trình sử dụng, mình đã chia sẻ một số phương pháp mà mình đã áp dụng để giúp cải thiện phần nào tốc độ truy cập mạng ở thời điểm hiện tại. Các bạn có thể tham khảo tại đây: Đây là cách mình cải thiện tốc độ mạng tạm thời khi cáp quang biển gặp sự cố, mời các bạn tham khảo.

 
Sửa lần cuối:
Tham gia
7/10/19
Bài viết
121
Được thích
19
#3
Kéo cọng cáp lên bán ve chai là vừa rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom