Sau 4 tháng ra mắt, iOS 16 vẫn còn rất nhiều lỗi hệ thống, hao Pin khiến người dùng iPhone khó chịu

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
739 #1

Vài tuần sau khi Apple chính thức ra mắt iOS 16, đã có nhiều luồng ý kiến từ phía người dùng iPhone cho biết rằng iOS 16 mới có quá nhiều lỗi. Vào thời điểm đó, nhiều người giải thích rằng vì iOS 16 mới ra mắt cho nên nó sẽ có nhiều lỗi và cần một thời gian để đội ngũ phát triển của Apple có thể vá được hết lỗi này. Tuy nhiêu sau 4 tháng, có vẻ như mọi thứ đang trở nên tồi tệ hơn.

Cụ thể 4 tháng sau khi iOS 16 được ra mắt, người dùng báo cáo rằng vẫn còn có một số lượng lớn lỗi trong iOS 16. Một số vấn đề này bao gồm việc bàn phím ảo bị lag, restart ngẫu nhiên, giao diện người dùng bị lỗi, camera bị treo,v.v....

Apple đã phát hành iOS 16 vào tháng 9 năm ngoái và kể từ đó đã phát hành nhiều bản cập nhật tiếp theo để giải quyết các lỗi và cung cấp các bản vá bảo mật. Bản cập nhật mới nhất cho hệ điều hành là iOS 16.2 được phát hành vào ngày 13 tháng 12. Theo báo cáo của người dùng, ngoài các tính năng mới nhất, bản cập nhật này còn mang đến nhiều lỗi và trục trặc hệ thống.

Trên các diễn đàn Twitter, Reddit, MacRumors và trang web hỗ trợ chính thức của Apple, người dùng đã báo cáo rằng họ gặp phải số lượng lỗi cao bất thường và hiệu suất iPhone kém sau bản cập nhật iOS 16 gần đây. Theo người dùng, các sự cố bao gồm trục trặc tìm kiếm Spotlight, bàn phím không xuất hiện trong ứng dụng, hao pin nhanh, treo ứng dụng camera, không lấy nét được, lỗi ứng dụng Apple Music, v.v.....


Trên Reddit, người dùng báo cáo rằng ứng dụng có thể bị treo hoàn toàn sau khi mở hoặc bị sập hoàn toàn khi đang sử dụng . Điều này bắt đầu xảy ra sau khi cập nhật lên iOS 16.2. Người dùng cho rằng sự cố này xảy ra với bất kỳ ứng dụng nào. Nếu ứng dụng không gặp sự cố, ứng dụng sẽ bị treo trong vài giây. Người dùng phàn nàn rằng những sự cố hoặc treo ứng dụng này xảy ra thường xuyên.

Báo cáo từ người dùng cho thấy sự cố không chỉ giới hạn ở bất kỳ mẫu iPhone cụ thể nào. Báo cáo tiết lộ rằng ngay cả người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max mới nhất cũng bị ảnh hưởng nặng nề hơn. Nó vẫn tồn tại một vấn đề đã tồn tại từ lâu là người dùng vuốt lên để đóng ứng dụng và sẽ có độ trễ. iOS 16.2 đã được phát hành vào tháng trước sau khi thử nghiệm với các nhà phát triển và người thử nghiệm công khai kể từ tháng 10. Trong giai đoạn thử nghiệm vào tháng 10, tháng 11 và tháng 12, Apple đã phát hành năm bản cập nhật giải quyết các lỗi và sự cố do người thử nghiệm báo cáo. Do một số người dùng gặp phải nhiều lỗi trên iOS 16.2, Apple có thể phát hành iOS 16.2.1 để khắc phục các sự cố này trước khi phát hành iOS 16.3 sau vài tuần nữa.

Theo Gizchina
 

Liam

New Member
Tham gia
21/4/19
Bài viết
4
Được thích
0
#3
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

ntthinh2006

New Member
Tham gia
5/4/19
Bài viết
13
Được thích
2
#5
đang ở 15 mát mẻ, lên 16 nóng máy vãi, muốn quay đầu cũng không được
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom