Sau Avengers: Endgame, "Iron Man" tham gia các chiến dịch quảng cáo cho OnePlus 7 Pro

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3185 #1


Sau khi công chiếu, bom tấn Avengers: Endgame liên tục phá vỡ các kỷ lục phòng vé và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đây cũng chính là bộ phim khép lại chặng đường 11 năm của siêu anh hùng được yêu thích nhất Iron Man. Liệu các bạn có tò mò sau khi kết thúc sứ mệnh của mình, Tony Stark sẽ làm gì tiếp theo không?

Sau khi kết thúc một chặng đường dài gắng bó với Marvel trong vai diễn Iron Man, Robert Downey Jr. mới đây đã được tiết lộ sẽ kết hợp cùng với thương hiệu OnePlus trong chiến dịch quảng bá các sản phẩm của họ, cụ thể là chiếc OnePlus 7 Pro. Theo tờ Economic Time, siêu sao điện ảnh sẽ trở thành đại diện để quảng bá chiếc OnePlus 7 Pro tại các thị trường châu Á như Ấn Độ và Trung Quốc.



Là một thương hiệu điện thoại với tốc độ tăng trưởng nhanh, OnePlus đang từng bước chứng minh khả năng của mình khi lần đầu tiên cho ra mắt ba phiên bản One Plus 7 cùng lúc (nếu tính thêm phiên bản 5G) cùng lúc, đồng thời kết hợp với một siêu sao màn ảnh như Robert Downey Jr. Mặc dù chưa rõ cả hai sẽ kết hợp như thế nào nhưng theo mô tả của CEO Pete Lau, chiến dịch quảng cáo sắp đến sẽ là một chiến dịch dài hạn.

Bên cạnh đó, với khoản cát xê cực khủng lên đến 75 triệu USD từ Avengers: Endgame, chắc chắn số tiền mà OnePlus chi ra để có thể mời được Tony Stark tham gia vào chiến dịch marketing của mình là không hề nhỏ. Các bạn nghĩ gì về điều này, hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:

Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom