Sau ba năm bị trì hoãn Stranger Things 4 sẽ ra mắt vào năm 2022, liệu có tiếp tục phá kỷ lục Netflix?

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1390 #1

Sau thời gian bị trì hoãn do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, bộ phim truyền hình hàng đầu của Netflix - Stranger Things sẽ quay trở lại với phần 4 vào năm 2022. Hiện tại đoạn giới thiệu đã được đăng tải trên kênh Twitter của hãng, mặc dù chỉ vỏn vẹn 30 giây ngắn ngủi nhưng đã phần nào làm yên lòng các fan hâm mộ, đồng thời tiết lộ những khung hình trong phần phim mới ở gần cuối video.


Đúng như lời hứa của đạo diễn Shawn Levy sau bài phỏng vấn của tờ Free Guy, chúng ta đã biết nhiều hơn về Stranger Things 4 trước khi được phát hành vào năm tới nhưng nó chỉ nằm ở mức độ công bố chứ không hề có một chút spoiler, đồng thời đặt ra nhiều câu hỏi cho những người tò mò... ai là người cầm súng phun lửa trong video giới thiệu?

Tuy nhiên có vẫn hơn là không, dù sao thì chúng ta (nhất là những fan hâm mộ của series Stranger Things) sẽ có một cái gì đó để tiếp tục mong đợi sau ba năm kể từ khi phần 3 được công chiếu! Vào thời điểm phát sóng Stranger Things 3, bộ phim này đã phá kỷ lục trên Netflix với hơn 40 triệu tài khoản xem trong vòng bốn ngày kể từ khi phát hành.

Một điểm cần lưu ý rằng, phần lớn các nhân vật như Will, Eleven và những thành viên khác trong nhóm đã có sự thay đổi về cả ngoại hình lẫn tuổi tác. Cũng dễ hiệu bởi Stranger Things 4 đã bị trì hoãn quá lâu nhưng điều đó chắc chắn không làm giảm sức hút của bộ phim này.

Một số hình ảnh về Stranger Things 4:






Nếu bạn chưa biết thì Cậu bé mất tích lấy bối cảnh tại thị trấn giả tưởng hẻo lánh Hawkins, Indiana vào khoảng đầu những năm 1980. Phòng thí nghiệm Quốc gia Hawkins đặt tại đây, bề ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học cho Bộ Năng lượng Hoa Kỳ nhưng thực chất là nơi bí mật thực hiện các thí nghiệm khoa học siêu linh và siêu nhiên, trong đó có cả thí nghiệm trên cơ thể người. Họ vô tình tạo ra một cánh cổng đi vào thế giới song song có tên "Thế giới ngược" ("The Upside Down"). Việc này đưa cư dân Hawkins rơi vào vô vàn hiểm nguy chết chóc mà họ không hề hay biết.

Mùa đầu tiên bắt đầu vào tháng 11 năm 1983 khi cậu bé Will Byers bị một sinh vật đến từ Thế giới ngược bắt cóc. Mẹ cậu, Joyce, cũng như cảnh sát trưởng thị trấn Hawkins, Jim Hopper, nỗ lực tìm kiếm cậu. Cùng thời điểm Will mất tích, Eleven – cô bé có siêu năng lực di chuyển đồ vật bằng suy nghĩ, trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm và sau đó giúp đỡ nhóm bạn của Will là Mike, Dustin và Lucas khi nhóm cố gắng tự mình giải cứu cậu bạn. Mùa thứ hai lấy bối cảnh tháng 10 năm 1984, một năm sau vụ mất tích của Will. Cậu an toàn trở về nhưng ít ai hiểu rõ chuyện gì đã xảy ra. Khi phát hiện việc các thực thể từ Thế giới ngược vẫn đang kiểm soát Will, bạn bè và gia đình cậu mới nhận thức được Thế giới ngược ẩn chứa những mối đe dọa khủng khiếp hơn họ tưởng.

Mùa thứ ba diễn ra nhiều tháng sau đó, không lâu trước Ngày Quốc khánh Hoa Kỳ năm 1985. Người dân Hawkins đặc biệt thích thú với trung tâm thương mại Starcourt mới khai trương, khiến hầu hết các cửa hàng nhỏ lẻ rơi vào tình trạng ế ẩm và buộc phải ngừng kinh doanh. Hopper dần để ý hơn tới mối quan hệ giữa Eleven và Mike trong khi luôn cố gắng quan tâm, chăm sóc cho Joyce. Không một ai biết rằng dưới sàn khu trung tâm mua sắm là cả một căn cứ thí nghiệm rộng lớn của người Liên Xô – nơi đang tìm cách mở cánh cổng dẫn đến Thế giới ngược, giúp cho thực thể từ thế giới này nhập vào nhiều cư dân Hawkins và chiếm hữu thể xác họ, gây ra những tai họa kinh hoàng.

...........................................................................................​
Xem thêm:

TECHRUM.VN
THEO: THEVERGE; TRÍCH DẪN: WIKIPEDIA
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Phim đầu tiên ở Netflix mà mình xem là phim này, cày cuốc xong 3 phần thì Covid xong chờ dài cổ. Mong phần 4 nó xứng đáng với công chờ đợi. Hóng Jim comeback :D Giờ các nhân vật lớn tướng rồi, không phải trẻ con như mấy mùa đầu nữa, mong đến 2022 là chiếu thật chứ lại hoãn tiếp thì không biết đến phần 4 thật thì lớn đến mức nào.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom