Sau cuộc 'trò chuyện vui vẻ' với Tim Cook, Elon Musk dự kiến tăng giá Twitter Blue trên iPhone

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,973
Được thích
89
355 #1

Twitter có kế hoạch tính phí 11 USD/tháng cho đăng ký Twitter Blue trên iPhone để bù đắp cho khoản phí 30% mà Apple thu được từ mua hàng trong ứng dụng, theo trang The Information đưa tin. Trên web, Twitter Blue sẽ có giá 7 USD/tháng.

Trước khi Twitter Blue bị tạm dừng, Twitter đã tính phí 7,99 USD cho một tháng đăng ký, nhưng giá sẽ thay đổi trước khi dịch vụ này khởi chạy lại. Theo The Information, một số nhân viên đã được thông báo về mức giá mới, nhưng Elon Musk nổi tiếng là người đưa ra quyết định nhanh chóng, vì vậy vẫn chưa rõ liệu kế hoạch có thể thay đổi nữa hay không.

Mức giá cao hơn trên ‌iPhone‌ sẽ cho phép Twitter đưa Apple 30% phí mua hàng trong ứng dụng mà không cắt giảm đáng kể lợi nhuận của Twitter. Sự khác biệt về giá có thể sẽ khuyến khích hầu hết khách hàng đăng ký trên web, cho phép Twitter tránh phí mua hàng trong ứng dụng.

Các công ty khác như Spotify trước đây đã tính giá trên ‌iPhone‌ cao hơn trên web, nhưng điều này thường dẫn đến sự nhầm lẫn cho người tiêu dùng, họ thường không hiểu tại sao giá lại khác nhau trên từng thiết bị. Apple không phản đối việc các công ty tính phí đăng ký trong ứng dụng cao hơn trên web.

Các thay đổi về giá của Twitter Blue được đưa ra sau một cuộc tranh chấp ngắn giữa Twitter và Apple. Tuần trước, Musk đã chỉ trích phí App Store của Apple và tuyên bố rằng Apple đã "đe dọa xóa Twitter khỏi ‌App Store‌", nhưng sau đó, ông đã rút lại tuyên bố sau cuộc gặp với CEO Tim Cook của Apple.


Musk và Cook đã gặp nhau tại Apple Park, sau đó, Musk cho biết họ đã có một "cuộc trò chuyện vui vẻ" và rằng đã có "sự hiểu lầm" về việc Twitter có khả năng bị xóa khỏi ‌App Store‌.

Tham khảo: MacRumors

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom