Sau hơn 2 năm độc quyền trên iOS, tựa game chiến thuật đình đám Civilization VI phát hành trên Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
6191 #1
Civilization VI là phiên bản tiếp theo trong series game chiến thuật nổi tiếng Sid Meier's Civilization do hãng Aspyr Media phát triển. Game ra mắt lần đầu trên Microsoft Windows và macOS vào năm 2016, sau đó đặt chân lên các nền tảng chơi game khác như Linux, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, và thậm chí cả iOS sau này. Nhưng phải đến ngày 14 tháng 8 vừa qua, Civilization VI mới chính thức có mặt trên Android thông qua Google Play.

Tương tự như những phần game Civilization khác thì trong game, người chơi sẽ trở thành một nhà lãnh đạo và sử dụng mọi kỹ năng ngoại giao của mình để giúp đất nước phát triển, sử dụng tư duy chiến thuật nhằm mở rộng lãnh thổ qua những cuộc chinh phạt và tạo sức ảnh hưởng với các quốc gia lân bang khác. Chiến thắng game có thể được thực hiện bằng cách đạt được một trong số các tiêu chí chiến thắng, chẳng hạn như sự thống trị của quân đội, ưu thế công nghệ hoặc ảnh hưởng văn hóa.


Người chơi sẽ được khai thác tài nguyên, xây dựng thành phố, cải tiến công trình, triển khai quân đội, nghiên cứu công nghệ mới và tham gia đàm phán với các nhà lãnh đạo đất nước khác trong game. Ngay sau khi ra mắt vào năm 2016, Civilization VI đã được ca ngợi về chiều sâu và khả năng buộc người chơi phải tự lập chiến lược trên đôi chân của họ.

Hai năm trước, Civilization VI đã được phát hành trên nền tảng iOS, phiên bản trên iOS đã làm tốt những gì mà phiên bản trên PC đã làm được, chắc chắc Civilization VI cho Android cũng đem lại một trải nghiệm xuất sắc như vậy. Hiện tại người dùng Android có thể tải Civilization VI hoàn toàn miễn phí trên Google Play, tuy nhiên người chơi chỉ có thể chơi thử tựa game này miễn phí trong 60 lượt, hết lượt chơi phải trả $19,99. Play Store gợi ý rằng trò chơi có dung lượng khoảng 4,22GB.


Bạn đọc quan tâm có thể tải Civilization VI về smartphone của mình thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Theo: X.DA Developers​
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
27/5/19
Bài viết
44
Được thích
9
#2
mới quay lại với red alert 2. free to play. mà phải chạy máy ảo :D
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#10
tui phải cài win 7 này . nếu ko là sài win 8.1 rồi
mình thì vẫn chạy bình thường có tinh chĩnh tí để ko dis game thôi ,
con game này mắt vl dung thử 60 ngày kích hoạt full gần 500k
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#11
game chiến thuật gì trên stream hay hay giới thiệu chơi với các bác ???
 

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#12
game chiến thuật gì trên stream hay hay giới thiệu chơi với các bác ???
Nếu bạn thích hoài cổ một chút thì có thể thử Tropico, Knights of Honor, Lords of the realm. Mình có giới thiệu sơ trong 2 bài viết này:

Top PC game “cũ mà hay" dưới 35k đáng săn dịp Steam sale Black Friday

Top 3 game chiến thuật, quản lý dưới 50k đáng mua nhất mùa Steam Halloween sale 2019

Một số tựa game chiến thuật/ quản lý khác mà mình thấy cũng khá hấp dẫn như Surviving Mars, Crusader Kings (Free), Prison Architect, Sid Meiyer's Pirates, Company of Heroes, Total War... hoặc các tựa game kinh điển như Pharaoh + Cleopatra, Zeus + Poseidon, Ceasar... (trừ Crusader Kings ra thì các game này đều có phí, thỉnh thoảng sẽ có đợt giảm giá, bạn có thể canh mua) ^^
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom