Sau hai năm xây "Phi Thuyền", Jony Ive trở lại với trách nhiệm quản lý thiết kế sản phẩm của Apple

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2138 #1

Sau hai năm rút chân khỏi một số công việc quan trọng ở vị trí Trưởng bộ phận thiết kế Apple, Jony Ive giờ đây đã trở lại, hứa hẹn sẽ mang đến những thiết kế độc đáo cho các sản phẩm của Apple.

Jony Ive được bộ nhiệm lên chức Trưởng bộ phận thiết kế vào năm 2015, nhưng sau đó, ông trao quyền lãnh đạo lại cho Alan Dye và Richard Howarth, hai người này sẽ báo cáo mọi công việc lại cho CEO Tim Cook, nhưng giờ đây, Ive đã quay về vị trí lãnh đạo trực tiếp như cũ.

Trong hai năm tạm dừng trực tiếp giám sát sản phẩm, Ive tập trung vào thiết kế trụ sở "phi thuyền" mới của Apple. Giờ đây dự án này đã hoàn tất, Ive có thể một lần nữa toàn tâm toàn ý tập trung giám sát mảng thiết kế các sản phẩm mang thương hiệu Apple đúng như tránh nhiệm của ông ở cương vị Chief Design Officer.

Jony Ive được biết đến dưới biệt danh là “Phù thuỷ thiết kế của Apple", ông đã mang đến những sản phẩm ấn tượng như iPhone, iPad và Apple Watch.

“Dự án Apple Park đã hoàn thành, giờ đây đội ngũ thiết kế của Apple sẽ lại báo cáo công việc trực tiếp với Jony Ive, ông sẽ tập trung hoàn toàn vào vịệc thiết kế sản phẩm" - Nữ phát ngôn viên của Apple, Amy Bessette, cho biết.

Xem thêm:


Theo: PhoneArena
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#2
Ơ tai thỏ không phải Sir Jony thiết kế ah?
 
Tham gia
19/2/14
Bài viết
39
Được thích
47
#3
Không cần gì, chỉ cần hồi sinh macbook air 13.3 inch thần thánh lên retina :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom