Sau khi "chết" 154 lần, game thủ này đã phá đảo một trong những game khó nhất hiện tại bằng... trống

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3092 #1

Đối với phần lớn game thủ thì Dark Souls 3 được liệt vào danh sách game "khó một cách kinh dị". Để có thể giết được con Boss cuối cùng trong Dark Souls 3 là một thử thách không tưởng. Ấy thế mà một số "fan cuồng" của tựa game này thì lại có lối suy nghĩ hoàn toàn trái ngược, họ liên tục sáng tạo ra những phương thức "cực dị" để phá đảo game, giống như anh chàng dưới đây dùng bộ trống DK Bongos đến từ tựa game Donkey Kong Jungle Beat.

ATwerkingYoshi là nickname của Youtuber/Streamer này, anh ta đã đăng tải đoạn gameplay ghi lại toàn bộ quá trình "vật lộn" với con boss cuối cùng trong game - Soul of Cinder. Theo như đoạn video, ATwerkingYoshi sử dụng tổng cộng 4 chiếc trống Bongos, 2 chiếc để di chuyển và 2 chiếc còn lại để tấn công và tránh né.


Vì càng thấp máu, boss sẽ càng tung những chiêu thức nguy hiểm và phức tạp, thế nên chiến thuật chính của ATwerkingYoshi là giữ khoảng cách ở xa và chọn thời điểm thích hợp để phản công. Sau hơn 8 phút kiên nhẫn, anh ta cũng đã có thể giành được chiến thắng. Và theo như hiển thị bộ đếm trên màn hình thì ATwerkingYoshi đã phải "bỏ mạng" tổng cộng 154 lần trong khi chơi bằng trống DK Bongos.

Theo lời của ATwerkingYoshi thì chính nhờ việc thấy các Streamer/Youtuber khác chơi game bằng những bộ điều khiển "không giống ai" cho nên anh mới nảy ra ý định này. Một phần cũng có lẽ vì lần đầu tiên trải nghiệm Dark Souls 3, ATwerkingYoshi lại không hề chơi bằng bộ điều khiển thông thường, mà lại sử dụng... thảm nhảy DDR pad. Anh chàng này tiết lộ rằng sắp đến sẽ có dự định "phá đảo" Dark Souls 3 bằng... vô lăng điều khiển trong Wii.


Các bạn có thể xem toàn bộ đoạn video gameplay quá trình giết Soul of Cinder của ATwerkingYoshi tại đây:


Xem thêm:
Nguồn: Game Rant
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom