Sau một tuần trải nghiệm với iOS 11 Public Beta 2 thì mình đã quyết định quay trở về với iOS 10

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
5365 #1

Bản cập nhật iOS 11 Public Beta 2 đã đến với người dùng một thời gian và sau khi sử dụng một thời gian với phiên bản này thì mình có một số chia sẻ với các bạn về các lỗi còn tồn trong trên phiên bản này ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm người dùng.

Trước hết thì mình xin không đề cập đến trong bài những điểm mới, những điểm nâng cấp đáng giá trên iOS 11 mà bài viết hôm nay mình chỉ xin chia sẻ một số lỗi, vấn đề mà mình gặp phải khi sử dụng với iOS 11 Public Beta 2.

Điều đầu tiên dễ nhận thấy đó là hiệu năng trên phiên bản iOS 11 Beta 2 không được như trên phiên bản iOS 10 chính thức, đây cũng là điều dễ hiểu khi iOS 11 mới chỉ dừng lại ở bản Beta 2. Mình thường xuyên gặp tình trạng máy phản hồi chậm, lag và thường xuyên nhất là việc mở camera lên thì bị màn hình đen 1 lúc khá lâu mới có thể bắt đầu chụp ảnh mặc dù mình đang thử nghiệm trên chiếc iPhone SE có hiệu năng rất tốt.


Vấn đề thứ 2 mà mình gặp phải đó là tình trạng máy nhanh nóng và hao pin trong quá trình sử dụng. Với các tác vụ cơ bản như xem Youtube bằng wifi nhưng iPhone của mình cũng nóng lên rất nhanh và pin hao khá nhiều so với lúc mình sử dụng trên iOS 10.


Với iOS 11 thì khi mở các ứng dụng mặc định của Apple thì họ đã bổ sung thêm một phần chữ ở trên cùng ghi tên của ứng dụng đó, phần chữ này khá to và chiếm diện tích, phía dưới dòng chữ đó sẽ là một thanh Search cho phép bạn tìm kiếm nhanh trong ứng dụng. Tuy nhiên đôi khi mình mở ứng dụng lên và thanh Search bị ẩn đi và xuất hiện 1 khoảng trống khá lớn giữa phần tên ứng dụng và phần nội dung.


Các bạn có thể thấy 1 phần khoảng trống khá lớn

Tiếp theo thì ở Control Center, mình thường xuyên gặp phải tình trạng kéo Control Center lên và sau đó thì không thể vuốt xuống được mà phải bấm phím Home để trở về màn hình chính.


Thường xuyên bị kẹt ở màn hình Control Center

Một lỗi nhỏ khác đến từ trình đa nhiệm khi nhiều lúc mình không thể vuốt lên để xóa ứng dụng khỏi trình đa nhiệm khi mình mở quá nhiều ứng dụng trước đó. Để khắc phục tình trạng này thì mình phải quay trở lại màn hình Home sau đó vào lại đa nhiệm thì mới xóa được ứng dụng. Và còn một số lỗi nhỏ khác đến trong quá trình sử dụng nhưng trên đây là một số theo mình là khá lớn ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm người dùng mà nếu bạn đang có ý định nâng cấp thì hãy suy nghĩ thật kỹ các lỗi trên.


Đôi khi bạn sẽ không thể đóng ứng dụng trong trình đa nhiệm

Và cuối cùng thì mình đã quyết định quay về iOS 10 để sử dụng ổn định hơn và chờ đợi bản nâng cấp, sửa lỗi nhiều hơn ở Public Beta 3. Còn bạn nghĩ sao về iOS 11 Public Beta 2, mời chia sẻ ý kiến bình luận bên dưới. Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 
Tham gia
1/6/17
Bài viết
5
Được thích
2
#2
đang ở ios 11 b2 nhiều lỗi quá
giúp e quay về 10.3.2 với ạ! e về không được
đều bị treo cáp đĩa! help me!!!!!!!!!! :too_sad::Sad::cry::adore::adore::adore:
 

guy10

New Member
Tham gia
25/2/14
Bài viết
181
Được thích
95
#3
đang ở ios 11 b2 nhiều lỗi quá
giúp e quay về 10.3.2 với ạ! e về không được
đều bị treo cáp đĩa! help me!!!!!!!!!! :too_sad::Sad::cry::adore::adore::adore:
0971023719
Alo mình chỉ cho cách về 10.3.2 nhanh
K có tiền nháy mình support
 

huyvu8890

New Member
Tham gia
13/3/17
Bài viết
21
Được thích
24
#6
mình cũng thấy như chủ thớt, và cũng mới về 10.3.2 chiều hôm qua!
 

Peaceful

New Member
Tham gia
10/5/17
Bài viết
5
Được thích
2
#8
0971023719
Alo mình chỉ cho cách về 10.3.2 nhanh
K có tiền nháy mình support
Chia sẻ cho mọi người đi bác.
Có phải về 10.3.3 beta trước, rồi sau đó về 10.3.2 phải ko ạ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom