Sau ngày 31/12, game thủ chuyển tài khoản từ PUBG Mobile Global sang PUBG Mobile VN sẽ bị reset tài khoản

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3674 #1
Sau hơn một năm phát hành phiên bản PUBG Mobile VN, nhà phát hành VNG vẫn đang thực hiện những chính sách quản lý nhằm đáp ứng và phục vụ tốt nhất hàng nghìn game thủ Việt Nam. Một trong những chính sách hiệu quả nhất mà nhà phát hành VNG đang thực hiện rất tốt đó chính là đồng bộ giữa 2 phiên bản PUBG Mobile Global và PUBG Mobile VN khi tạo điều kiện cho game thủ chuyển sang phiên bản PUBG Mobile VN mà không bị mất dữ liệu.

Ở thời điểm hiện tại, những game thủ nào đang chơi phiên bản PUBG Mobile Global mà muốn chuyển sang phiên bản PUBG Mobile VN thì chỉ cần liên kết với tài khoản Facebook và vật phẩm (trang phục, súng, dù…) sẽ được đồng bộ phiên bản PUBG Mobile VN. Tuy nhiên, theo thông báo từ fanpage chính thức PUBG Mobile VN thì có thể chính sách này sẽ được nhà phát hành VNG ngừng triển khai vào ngày 31/12/2019.

"Kính gửi Cộng đồng PUBG MOBILE VN!

PUBG MOBILE VN xin thông báo: Kể từ ngày 31/12/2019 trở đi, người chơi phiên bản Quốc Tế sẽ không thể chuyển đổi sang bản Việt Nam được nữa. Điều này đồng nghĩa với việc sau ngày 31/12/2019, các thông tin tài khoản phiên bản Quốc Tế của người chơi (như level, trang phục, ngoại trang, vũ khí,…..) sẽ không được liên kết khi đăng nhập ở bản Việt Nam nữa.

Nếu người chơi đang sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập vào bản Quốc Tế thì khi đăng nhập vào bản VN thì sẽ được tạo roleID hoàn toàn mới và chơi lại từ đầu. Nếu người chơi đó trở về bản Quốc Tế bằng cách đăng nhập bằng account Facebook thì vẫn sẽ tiếp tục chơi tài khoản cũ bình thưởng
."


Như vậy, game thủ Việt Nam nếu muốn vật phẩm (trang phục, súng, dù…) được đồng bộ từ phiên bản PUBG Mobile Global sang PUBG Mobile VN thì hãy nhanh chóng liên kết với tài khoản Facebook và chuyển sang chơi PUBG Mobile VN trước ngày 31/12/2019, chỉ còn 3 ngày nữa. Nếu chuyển sang PUBG Mobile VN sau này 31/12, mọi vật phẩm (trang phục, súng, dù…) của game thủ sẽ bị xóa bỏ và được tạo roleID hoàn toàn mới và chơi lại từ đầu, như thông báo của fanpage chính thức PUBG Mobile VN.

Ngoài ra, trên fanpage chính thức nhà phát hành VNG còn hứa hẹn PUBG Mobile VN không những có đầy đủ những sự kiện như bản Quốc Tế mà còn có thêm vô vàn ưu đãi độc quyền chỉ dành riêng cho người chơi Việt Nam Đồng thời ở bản Việt Nam, người chơi sẽ được hỗ trợ nhanh chóng hết mức có thể nếu gặp sự cố bất ngờ trong quá trình trải nghiệm tựa game sinh tồn số 1 thế giới. Tuy nhiên lời hứa hẹn này không được game thủ Việt ủng hộ cho lắm.


 
Last edited by a moderator:

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#3
cheat bỏ mẹ, giờ nghỉ chơi rồi, đang chơi BF4, Raft :D
 

Vinh Max

New Member
Tham gia
9/3/19
Bài viết
8
Được thích
0
#4
Lừa tình! Còn đang muốn chuyển sang global đây. Chuyển sang vng là gì
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom