Sau nhiều năm dùng điện thoại Samsung nắp gập, tỷ phú Warren Buffet tuyên bố mình đã lên đời iPhone 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
13211 #1

Được coi là một trong những nhà đầu tư vĩ đại nhất thế giới, tỷ phú Warren Buffet đang nắm trong tay 5,5% cổ phần của một trong những hãng công nghệ lớn nhất thế giới - Apple. Tuy nhiên theo những gì mà trang CNBC cho biết, Warren Buffet lại không sử dụng bất kỳ smartphone xa xỉ nào đến từ Apple mà vị tỷ phú này đang sử dụng một chiếc điện thoại nắp gập trị giá chỉ vỏn vẹn 20$ trong suốt nhiều năm qua. Nhưng người được mệnh danh là "Oracle of Omaha" cuối cùng đã thay thế chiếc Samsung SCH-U320 từ năm 2009 của mình bằng một trong những mẫu iPhone 11 mới.

Cụ thể tỷ phú Warren Buffet mới đây đã cho biết với trang tin CNBC rằng ông đã nâng cấp từ chiếc điện thoại nắp gập Samsung Haven của mình lên mẫu iPhone 11 mới nhất. Mặc dù ông không đề cập đến mẫu iPhone 11 nào ông đã nâng cấp nhưng Warren Buffet cho biết, ông không mua iPhone mà được những người khác tặng, trong đó có cả CEO Tim Cook của Apple - người đã cố gắng khuyên ông chuyển sang một chiếc smartphone do Apple sản xuất ít nhất là một vài năm.

Vị tỷ phú Warren Buffet nói với CNBC rằng "Bạn đang nhìn vào một ông cụ 89 tuổi, người hầu như không am hiểu gì về công nghệ" và thừa nhận rằng ông chỉ sử dụng điện thoại để gọi điện. Tuy nhiên vị tỷ phú cũng cho biết mình đang sử dụng một chiếc iPad để thực hiện một số nghiên cứu về cổ phiếu và thị trường
.

Warren Buffett sinh ngày 30/8/1930, là một nhà đầu tư, doanh nhân và nhà từ thiện nổi tiếng người Mỹ. Tính đến giữa 2019, Buffett là người giàu thứ ba thế giới sau Jeff Bezos và Bill Gates với khối tài sản được tính toán là 83,5 tỷ USD, theo Forbes. Ông cho biết sẽ tặng hơn 99% tài sản của mình cho từ thiện.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Mạnh zữ, tay này chịu chi đấy ^^
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#4
Mình vẫn trung thành với Android
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom