Sau thành công ngoài sức tưởng tượng, nhà phát triển InnerSloth có kế hoạch ra mắt Among Us 2

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2359 #1

Among US gần đây đã bất ngờ bùng nổ khi trở thành một trong những tựa game Hot nhất hiện nay với hơn 1,5 triệu người chơi trên các nền tảng. Tựa game vô cùng hấp dẫn này có giá cả phải chăng khoảng $5 trên PC (70.000 VNĐ) và miễn phí trên mobile, điều này khiến nhiều người chơi có thể tiếp cận Among US một cách dễ dàng. Gần đây, nhiều YouTuber và streamer đã chơi tựa game này với những video hài hước, vui nhộn dẫn đến sự nổi tiếng trở lại của Among Us trong thời gian gần đây.

Tận dụng thời cơ này, nhà phát triển InnerSloth của Among Us mới đây đã công bố phần game thứ 2 nhằm đáp lại sự yêu thích của cộng đồng game thủ và là tiền để để phần game thứ 2 phát triển. Cụ thể, nhà phát triển InnerSloth mới đây đã công bố kế hoạch của mình chỉ khoảng một tháng trước, vào khoảng thời gian đỉnh điểm khi Among Us bắt đầu trở nên cực kỳ phổ biến. Họ cho biết Among Us 2 vẫn đang trong giai đoạn hình thành, tựa game mới cơ bản mới chỉ là trên giấy trắng nhưng InnerSloth muốn chia sẻ tới những game thủ về phần game tiếp theo sẽ hay như thế nào.

Theo đó, Among Us 2 sẽ được giữ nguyên như hiện tại nhưng được thêm các vai trò mới trong đội hình người chơi như người sửa chữa, người giám sát, an ninh,v,v.....để làm rung chuyển mọi thứ và cải thiện khả năng chơi lại của game. Vẫn chưa có dấu hiệu nào về những vai trò đó có thể là gì, và xem xét rằng InnerSloth chỉ là một studio game nhỏ gồm 3 nhà phát triển, do đó có thể sẽ mất một thời gian trước khi Among Us 2 chính thức được ra mắt.


Among Us 2 cũng sẽ cho phép hơn mười người chơi mỗi trận đấu. InnerSloth đã thừa nhận rằng cực kỳ khó để có một tựa game cân bằng giữa 3 Imposters và tối đa mười người chơi, vì vậy nhà phát triển sẽ cố gắng nâng cấp giới hạn mới lên thành 12-15 người chơi mỗi trận đấu trong Among Us 2. Ngoài ra, InnerSloth đang tìm cách triển khai tài khoản người chơi và danh sách bạn bè trong Among Us 2, sẽ có sẵn ngay khi ra mắt. Nhà phát triển cũng sẽ khắc phục những hành gian lận, chơi xấu trong Among Us 2 và có kế hoạch giới thiệu nút báo cáo, các biện pháp chống hack và người kiểm duyệt. Cuối cùng, phần ghép nối game sẽ được điều chỉnh lại để phù hợp hơn với các chế độ mới của Among Us 2.


Among Us đầu tiên đã phải sáu tháng để đạt được hình thức phát hành Early Access trên Steam và áu tháng nữa để chính thức hoạt động. Có thể Among Us 2 sẽ mất ít thời gian hơn trong giai đoạn thử nghiệm mở và InnerSloth hy vọng tựa game sẽ được đến tay game thủ trong thời gian nhanh nhất có thể. Khi ra mắt, Among Us 2 sẽ tấn công PC trước, sau đó là nền tảng mobile.

Theo Thegamer
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom