Sau thất bại của Bixby, Samsung lại chuẩn bị ra mắt trợ lý ảo NEON mới tại sự kiện CES 2020?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1634 #1
Ra đời từ năm 2017 để cạnh tranh với Siri của Apple và Assistant của Google nhưng trợ lý ảo Bixby của Samsung lại không mấy thành công như các đối thủ của nó. Bất chấp điều đó, Samsung vẫn quyết tâm ra mắt thêm một trợ lý ảo AI mới có tên là NEON, có thể ra mắt vào sự kiện CES 2020 tới đây.

Cụ thể một nhóm phát triển có tên STAR Labs (Samsung Technology & Advanced Research Labs) đã "nhá hàng" một sản phẩm mới có tên NEON trong tuần này trên mạng xã hội Twitter với những bức ảnh trừu tượng, cùng khẩu hiệu, "Bạn đã bao giờ gặp một trí thông minh nhân tạo chưa?". Họ đã gợi ý rằng Samsung có thể tiết lộ chi tiết về sản phẩm bí ẩn này tại CES 2020 - chỉ còn vài tuần nữa.


Mặc dù các teaser không cho biết nhiều thông tin tuy nhiên theo tìm hiểu, STAR Labs là một bộ phân nghiên cứu của Samsung chịu tránh nhiệm phát triển hệ thống AI tiên tiến, giúp AI có khả năng nói, nhận dạng, và suy nghĩ. Giúp cung cấp những trải nghiệm và giá trị mới dựa trên AI cho khách hàng của Samsung.


Sau thất bại của Bixby, liệu việc tung ra trợ lý ảo NEON mới có giúp Samsung dành lại thế cân bằng với các đối thủ Apple và Google trong cuộc chiến công nghệ thông minh hay không? Chúng ta cùng nhau đợi ngày ra mắt chính thức của NEON tại sự kiện công nghệ CES 2020 sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 1 tới đây nhé.
Theo mspoweruser
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#2
sam đẻ như gà, hết đẻ dt tới đẻ AI à
 

leewu

Member
Tham gia
23/7/14
Bài viết
78
Được thích
29
#3
Bibby gì đó không ra cái ôn thần gì, lật đật gắn phím cứng cho mấy dòng flagship, báo hại dev phải mất công ngồi nghĩ cách gán nó cho chức năng khác. Mà nó làm sao gán kiểu gì nó cũng không ăn. Cái cần nhất mà ai xài điện thoại cũng xài là GG nó quá hay rồi. Apple còn không địch lại nữa, chen vô leo núi làm gì để chuốc thất bại. Vậy mà cũng chưa chịu yên
 

tidu

Active Member
Tham gia
24/11/16
Bài viết
138
Được thích
87
#4
sao mình chưa hóng được cái này nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom