Sau U Ultra, U Play thì tới lượt HTC U11 được giảm giá tới 40%

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
29960 #1

Cơn sốt smartphone HTC vừa lắng xuống thì mới đây trên trang Ebay chiếc máy được mong chờ nhất là HTC U11 cũng đã được giảm giá tới 40%.

Theo đó khi vừa ra mắt thì HTC U11 được chào bán tại Mỹ với mức giá lên tới 650 USD và mức giá sau lần điều chỉnh gần nhất của máy chỉ còn 550 USD. Tuy nhiên những chiếc HTC U11 không kèm hộp và phụ kiện đang được rao bán trên Ebay với giá 345 USD. Với lô hàng này, người mua sẽ tiết kiệm được 205 USD so với giá bán chính thức của U11 tại Mỹ.

Theo Phonearena, những chiếc U11 được bán theo dạng này không tương thích với nhà mạng Sprint (Mỹ). Chúng cũng không hỗ trợ dịch vụ WiFi Calling của nhà mạng Verizon, dịch vụ VoLTE và WiFi Calling của nhà mạng AT&T. Với nhà mạng T-Mobile của Mỹ, dòng sản phẩm này hoàn toàn được hỗ trợ.

Nhìn chung, những hạn chế của lô hàng trên không ảnh hưởng đến việc sử dụng của người dùng. Đó là chưa kể, mức giảm giá lên tới gần 40% khiến HTC U11 được không ít người săn đón.

Điều này mở ra hi vọng "siêu phẩm" HTC U11 cũng sẽ được giảm giá tại thị trường Việt Nam tương tự như những chiếc HTC U Ultra hay U Play trước đó. Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:

Tham khảo: phonearena
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom