Selfie với camera trước 5MP góc rộng của Samsung Galaxy Grand Prime

michaelmin

Moderator
Tham gia
21/9/14
Bài viết
11
Được thích
47
5443 #1


Samsung Galaxy Grand Prime là thiết bị tầm trung với giá bán chính hãng tại Việt Nam là vào khoảng 5 triệu đồng, chiếc smartphone chạy Android này tập trung vào tính năng chụp ảnh "tự sướng" và sau đây là bài đánh giá nhanh camera trước của thiết bị.


Thật tốt khi hãng điện thoại Hàn Quốc đã mang tính năng chụp ảnh đẹp lên camera 5MP với góc chụp rộng 85 độ, người dùng giờ đây có được những tấm ảnh chụp selfie (tự sướng) đẹp hơn, kích thước ảnh to hơn, chụp được nhiều người hơn, chất lượng hơn và thú vị hơn .


Lướt qua một vài điểm đáng chú ý về giao diện:​


Với Galaxy Grand Prime, người dùng sở hữu được một chiếc camera trước rất tốt và được hãng trau chuốt rất kỹ. Ngoài việc cho phép chụp ở nhiều độ phân giải ta còn có thể chụp selfie với các tỉ lệ ảnh khác rất thú vị. Ví dụ selfie ở tỉ lệ ảnh vuông 1:1 như chụp với phần mềm chụp ảnh mang xã hội như instagram.

Việc selfie với camera trước 5MP được hỗ trợ với chế độ "chụp ảnh đẹp" (Beauty Mode) sẽ giúp làm đẹp ảnh tự động với một vài kỹ xảo nhỏ như làm mịn da, làm mắt to và long lanh hay thậm chí là gương mặt V-line. Giờ đây bạn có thể "selfie" với nhiều người hơn và ai cũng "đẹp".



Một vài ảnh selfie vui vẻ của các bạn trẻ với camera trước của SAMSUNG GALAXY GRAND PRIME .











 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom