Series 5 lý do hàng đầu để chọn Google Workspace (Phần 5)

ThuyDT_GCS

New Member
Tham gia
23/4/21
Bài viết
12
Được thích
0
307 #1

Với sự tiến bộ của công nghệ lưu trữ đám mây, ngày càng nhiều doanh nghiệp chuyển từ việc lưu trữ bằng ổ đĩa vật lý sang lưu trữ đám mây – không gian lưu trữ phù hợp cho việc chia sẻ tệp và lưu trữ thông tin mọi lúc mọi nơi.
Lưu trữ đám mây hay còn gọi là ổ đĩa mạng, bộ nhớ trực tuyến,.. và đề cập đến các không gian lưu trữ trực tuyến cho người dùng tải lên và tải xuống tệp từ đó. Hiện tại, những ông trùm cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây lớn như là Google Drive, Dropbox, One Drive,.
4 lợi ích khi sử dụng đám mây để lưu trữ dữ liệu:
Truy cập tài liệu đơn giản khi được cấp quyền truy cập
Do tính chất được lưu trữ trên đám mây, nên chỉ cần bạn có kết nối internet và được cấp quyền truy cập, bạn có xem, nhận xét, chỉnh sửa tệp mọi lúc mọi nơi, và trên hầu hết các loại thiết bị di động một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Chia sẻ tệp dễ dàng bằng đường link
Các tệp được lưu trữ trên đám mây có thể được chia sẻ trực tiếp bằng đường link một cách nhanh chóng. Bạn không cần phải đợi các tệp được tải lên dưới dạng các tệp đính kèm vào email của mình, điều này giúp tăng tốc độ giao tiếp và cộng tác của bạn với đội nhóm hoặc đối tác, khách hàng.
Sử dụng chức năng tìm kiếm để tìm các tệp nhanh hơn nữa
Chức năng tìm kiếm bằng bộ lọc định dạng tệp, người sở hữu, thời gian lưu trữ, từ khóa sẽ giúp bạn tìm kiếm thông tin bạn cần trong vòng ba nốt nhạc.
Không cần mua ổ cứng vật lý để mở rộng không gian lưu trữ
So với ổ cứng vật ý truyền thống, nếu muốn mở rộng không gian lưu trữ, bạn phải mua ổ cứng. Nếu bạn đang sử dụng ổ đĩa đám mây và muốn tăng dung lượng lưu trữ, bạn chỉ cần đăng ký thêm dung lượng lưu trữ với GCS – nhà cung cấp dịch vụ đám mây uy tín nhất thị trường, bạn sẽ không còn phải lo lắng về các vấn đề lưu trữ và bảo trì.
Google Drive cũng có phiên bản dành cho doanh nghiệp, giúp nhân viên của bạn chia sẻ tệp dễ dàng hơn
Ngoài phiên bản cá nhân cho người dùng tiêu chuẩn, Google Drive cũng cung cấp ổ đĩa đám mây phiên bản doanh nghiệp cho các công ty sử dụng Google Workspace . So với phiên bản cá nhân, phiên bản doanh nghiệp cung cấp nhiều không gian lưu trữ đám mây hơn và các lợi ích khác, giúp nhân viên thuận tiện hơn trong việc chia sẻ và quản lý dữ liệu.
Sự khác biệt giữa phiên bản cá nhân và phiên bản doanh nghiệp của Google Drive
 

duy thắng12

New Member
Tham gia
20/6/18
Bài viết
16
Được thích
3
#2
Chia sẻ hay đó bác! Những phải công nhận là những tiện ích của google khá ok bác nhỉ?
 
Top Bottom