Server của Boom M đã hoạt động bình thường nhưng lại bị game thủ Việt đánh giá 1 sao

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4113 #1

Như Techrum đã đưa tin, tựa game đặt bom huyền thoại Boom Online đã bất ngờ được "hồi sinh" lại trên nền tảng mobile với tên gọi mới - BnB M (Boom M). Và sau thời gian dài ở thử nghiệm Beta thì đúng 10 giờ ngày 21/3, Nexon và VNG đã chính thức mở cửa Boom M cho toàn bộ cộng đồng game thủ Việt Nam. Tuy nhiên, do lượng game thủ đăng nhập vào server quá đông cho nên từ sáng đến tối có tới hơn 31 nghìn game thủ vẫn phải chờ vào được Boom M.

Khắc phục vấn đề này, nhà phát triển Nexon VNG đã phối hợp với nhau nhằm khắc phục sự cố "sập server" này trong thời gian nhanh nhất có thể, đồng thời trên Fanpage chính thức của BnB M (Boom M) đã thông báo xin lỗi tới hàng trăm nghìn game thủ đang chờ đợi. Và sau rất nhiều lỗ lực cố gắng để khắc phục sự cố, vào đúng 4h sáng ngày 22/3, server của Boom M đã hoạt động trở lại bình thường. Hiện game thủ có thể đăng nhập và chơi Boom M hoàn toàn mượt mà và không còn sự cố "Đang kết nối mạng" nữa.



Cũng không thể trách NexonVNG về sự cố "sập server" này được khi mà có tới hàng trăm nghìn game thủ đăng nhập cùng một lúc khiến server quá tải là một chuyện khá là bình thường đối với một tựa game online như Boom M. Nhà phát triển Nexon và VNG cũng đã khắc phục sự cố này trong thời gian nhanh nhất có thể để giúp game thủ vào và trải nghiệm được game. Tuy nhiên, vẫn có một số game thủ Việt Nam cho rằng sự cố này là do sự tác trách trong khâu quản lý server của nhà phát triển Nexon và VNG, họ thi nhau đánh giá 1 sao Boom M trên Google Play và AppStore mặc dù chưa hề chơi game với lý do: "Không vào được, cứ đang kết nối mạng".


Được biết, Boom M là tựa game được "hồi sinh" từ huyền thoại Boom Online ra mắt vào năm 2007 - từng gây sốt trong cộng đồng game thủ trên PC. uy nhiên sau khi bước sang tuổi thứ 10 (vào năm 2017), do sự trỗi dậy của các thể loại game đẹp mắt trên PC nên Boom Online đã không còn được chơi nhiều như trước và phải ngậm ngùi đóng cửa khiến không biết bao nhiêu fan hâm mộ phải tiếc nuối.


Bước sang năm 2019, khi xu hướng chuyển dịch và hồi sinh những tựa game huyền thoại trên PC lên mobile bùng nổ như Black Desert Mobile, MU Origin 2, Lineage 2 Revolution hay mới đây nhất là Blade & Soul Revolution thì nhà phát triển Nexon của Hàn Quốc đã bắt tay với nhà phát hành VNG "hồi sinh" lại huyền thoại Boom Online lên nền tảng mobile với một cái tên mới - Boom M.

 
Last edited by a moderator:

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#2
Cũng không trách được các bạn ý. Cả một bầu trời tuooit thơ mà chờ mãi k vào chơi được
 

Thieninox

Active Member
Tham gia
24/8/14
Bài viết
321
Được thích
247
#4
Nói dân trí thấp lại tự ái
Game người ta mới ra, không ước lượng được số lượng người chơi lại đông đảo quá như vậy, dẫn đến phải bảo trì server liên tục
Mới tí đã lên đánh giá 1* chửi ùm trời
 
Tham gia
1/9/14
Bài viết
74
Được thích
33
#5
server chơi ổn rồi, nhưng mà vẫn lag vài lúc. Ai chơi kết bạn nha :D
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#7
Nói chung phải thông cảm vấn đề server , và cũng thông cảm các bạn cho 1* í, ko trách đc bên nào cả. RIêng mình chỉ thấy nó ngốn pin đt vs ipad qá :D mới cày xíu mà rút cả khúc. nên thôi tải cho có để đó vậy ....
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom