Sharp Việt Nam đã gửi đơn tố cáo Asanzo đến Bộ Công an

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3152 #1

Năm 2019 có vẻ là một năm khá tồi tệ đối với Asanzo. Vừa mới họp báo về việc Asanzo được minh oan, tập đoàn này lại bị tố táo bởi tập đoàn Sharp (Nhật Bản) với lý do giả mạo tài liệu và con dấu để đánh lừa người tiêu dùng. Sharp (Nhật Bản) chính là tập đoàn mà phía Asanzo cho biết, đã hợp tác kinh doanh các mặt hàng về linh kiện điện tử, chuyển giao phần mềm, công nghệ và dịch vụ.. .

Trong buổi họp báo ngày 17-9-2019, đại diện Asanzo đã đưa ra văn bản khẳng định rằng: "Chúng tôi đang có hợp đồng kinh doanh với Sharp Roxy HongKong, bao gồm các linh kiện điện tử, chuyển giao phần mềm, công nghệ và cách làm, cùng với các dịch vụ iên quan. Cho đến bây giờ, hợp đồng vẫn đang có hiệu lực".
Tuy nhiên, phía Tập đoàn Sharp cho rằng, tài liệu mà phía Asanzo đưa ra là không đúng sự thật. Đại diện tập đoàn đã làm đơn tố cáo gửi đến Bộ Công An, đồng thời cũng yêu cầu phía Asanzo hop báo xin lỗi công khai. Sơ lược nội dung đơn tố cáo như sau: "Ngày 25-9-2016, Tập đoàn Sharp kết thúc việc liên doanh cùng Công ty điện tử Roxy và SRH trở thành công ty con 100% vốn sở hữu bởi Tập đoàn Sharp. Đến ngày 31-10-2016 hoàn thành việc đăng ký thay đổi tên công ty từ Sharp-Roxy (Hong Kong) thành Công ty TNHH Sharp Hong Kong."


Như vậy không thể xảy ra việc SRH xác nhận theo thư công bố của Asanzo vào ngày 12-9-2019. Do đó, lá thư xác nhận bởi SRH được công bố bởi Asanzo trong buổi họp báo vào ngày 17-9-2019 là giả mạo. Hôm qua, ông Masashi Kubo - đại diện Sharp tại Việt Nam đã ký đơn tố cáo Asanzo gửi đến Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) và Công an TP HCM. Đề nghị xem xét hành vi làm giả mạo hồ sơ tài liệu và giải quyết nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.


 
Last edited by a moderator:

vn123123

Member
Tham gia
8/8/19
Bài viết
115
Được thích
14
#3
Haha. Xong luôn. tưởng trong sạch còn ủng hộ, ai ngờ giả mạo
 
Tham gia
29/8/19
Bài viết
55
Được thích
9
#4
Asanzo đã lừa người tiêu dùng VN trong suốt thời gian qua. Họ cứ tưởng là họ tiếp tục lừa được nữa! Đầu óc của 1 thương gia đẳng cấp chợ Nhật Tảo chỉ tới mức đó thôi! Cách làm như Asanzo (nhập hàng TQ với nhãn hiệu riêng về bán) trước đây và bây giờ vẫn còn nhiều công ty làm (Fujijama gì đó của Thiên Hòa là 1 ví dụ), nhưng người ta là Made In China, còn Asanzo chơi luôn VN!
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#6
đã lừa thì người ta lấp liếm chung chung gì đi, lôi đích danh sharp vào chi cho bung bét vầy nè
 
Top Bottom