Sharp Việt Nam tố cáo Asanzo giả mạo bằng chứng sở hữu công nghệ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5978 #1


Hôm nay, theo nhiều báo đưa tin, Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam - công ty con Tập đoàn Sharp (Nhật) đã gửi đi thông cáo và cho biết, Tập đoàn Asanzo giả mạo bằng chứng về việc Asanzo đang sở hữu công nghệ Nhật Bản do Sharp-Roxy (Hong Kong) chuyển giao.


Cụ thể trong thông cáo được gửi đi, ông Masashi Kubo, tổng giám đốc Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam đã cho biết, Tập đoàn Asanzo đã giả mạo bằng chứng về việc tuyên bố trước công chúng vào ngày 17-9 rằng Asanzo đang sở hữu công nghệ Nhật Bản, dựa trên mối hợp tác giữa Asanzo và Sharp-Roxy (Hong Kong).

Ngoài ra, Sharp Việt Nam còn cho biết thêm, từ ngày 25-9-2016, Tập đoàn Sharp (Nhật Bản) đã kết thúc việc liên doanh cùng Công ty Điện tử Roxy, và Sharp-Roxy trở thành công ty con 100% vốn sở hữu của Tập đoàn Sharp. Đến ngày 31-10-2016, Tập đoàn Sharp đã hoàn thành việc đăng ký thay đổi tên công ty, từ Sharp-Roxy (Hong Kong) thành Công ty TNHH Sharp Hong Kong.

Trong thông cáo được gửi đi, Sharp nhấn mạnh "Từ thời điểm này (cuối 2016), Công ty Điện tử Roxy không còn quan hệ gì với Tập đoàn Sharp nữa". Dựa trên các cột mốc nói trên, việc Sharp-Roxy (Hong Kong) xác nhận theo thư công bố của Asanzo vào ngày 12-9 từ buổi họp báo vừa qua của Asanzo là "không thể xảy ra", nếu không muốn nói là "giả mạo".

Trong nội dung mà Asanzo đưa ra, "Sharp Roxy Hong Kong tuyên bố và khẳng định rằng chúng tôi đang có hợp đồng kinh doanh với Asanzo, bao gồm bán linh kiện điện tử, chuyển giao phần mềm, công nghệ và cách làm, cùng với các dịch vụ liên quan, cho đến bây giờ, hợp đồng vẫn đang có hiệu lực là không đúng sự thật", Tổng giám đốc Masashi Kubo nhấn mạnh.

Hiện tại, Tập đoàn Sharp và Sharp Việt Nam đang tìm hiểu và nghiên cứu về các thủ tục pháp lý để kiện Asanzo trong thời gian tới. Việc này sẽ giúp Sharp có thể bảo toàn được uy tín của mình trên toàn cầu.



Theo: Tuổi Trẻ
 

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#2
Thật nói thì bảo là người Việt dìm hàng Việt. Nhưng nếu mấy ông làm được như BKAV hoặc Vsmart thì đâu ai ý kiến gì, đằng này làm riết dân hoang mang rồi lại mang vạ vào thân.
 

thichdientu

New Member
Tham gia
6/6/18
Bài viết
25
Được thích
9
#3
Vàng thật thì không sợ lửa . . . và đây cũng là một bài học hội nhập kinh doanh trong thế giới công bằng
 

ginichimaru9x

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
176
Được thích
43
#4
Mồm nói k có gì sai, hoá ra vẫn gian trá :)
Thế thì Asanzo chết cũng đáng ;)
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#7
thôi toang. không biết bênh kiểu gì nữa đây =.=
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#8
Gian trá đến vậy, có oan ngã nào đâu mà giải oan
 
Sửa lần cuối:

nguyenxuanthi

New Member
Tham gia
8/3/19
Bài viết
17
Được thích
3
#11
Asanzo có công mà cũng có tội. Mang tivi giá rẻ, đáp ứng được mọi nhu cầu của nhiều người dân nhưng lại vướng vào lao lí. Long đong lận đận quá!
 

Nguyễn Tuấn An

Active Member
Tham gia
10/9/14
Bài viết
216
Được thích
52
#12
Còn tổ chức họp báo hẳn hoi nhé, trong khi chưa có kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra. Không hiểu đang làm trò gì nhỉ.
Cứ ăn ngay - nói thẳng, làm thật - ăn thật thì sẽ lâu dài.
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#13
A tam chuyến này hết dùng tiền bịt được rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom